ภาพรวมฮีโร่
ตำแหน่ง | แครี่ |
บทบาท |
สเตตัสฮีโร่
สถานะ | LV 1 | เพิ่มขึ้น / LV | LV 15 |
พลังชีวิต | 3526 | -251 | |
มานา | 440 | -31 | |
พลังโจมตี | 178 | -12 | |
เกราะ | 131 | 17.9% | -9 | | |
ต้านทานเวท | 80 | 11.7% | 13 | 269 | 30.9% |
ฟื้นฟูพลังชีวิต / 5วิ | 39 | -2.7857142857143 | |
ฟื้นฟูมานา / 5 วิ | 16 | -1.1428571428571 | |
ความเร็วเคลื่อนที่ | 350 | 350 | 350 |
เพิ่มความเร็วโจมตี | 0% | 0% | |
ระยะโจมตี | ระยะไกล ( หน่วย) |
สกิลและความสามารถ
สกิลติดตัว | เอฟเฟกต์ |
Ballistics |
บัฟ เมื่อ Celica โจมตีปกติโดนศัตรู จะทำให้โอกาสคริเพิ่มขึ้น 3% และพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 8 หน่วย เป็นเวลา 2 วิ (สูงสุด 5 ครั้ง) |
สกิล 1 | เอฟเฟกต์ | |||||
Redeploy |
เพิ่มความเร็ว Celica ยกเลิกการตั้งป้อมทันที และวิ่งเร็วขึ้น 80% เป็นเวลา 2 วิ สกิลติดตัว: พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 60 หน่วย |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
DMG | 315 | 355 | 395 | 435 | 475 | 515 |
CD | 12 | 11.4 | 10.8 | 10.2 | 9.6 | 9 |
สกิล 2 | เอฟเฟกต์ | |||||
Sentry |
ควบคุม กายภาพ Celica ปา Sentry ไปยังจุดที่กำหนด สร้าง ความเสียหายกายภาพ 200 (+50% AD) แก่ศัตรูที่เดินมาเหยียบ พร้อมกับทำให้วิ่งช้าลง 30% และลดเกราะลง 15% เป็นเวลา 2 วิ ส่วน Celica จะได้รับโล่ดูดซับความเสียหาย 200 (+50% AD) หน่วย สามารถวาง Sentry ได้พร้อมกันสูงสุด 2 ชิ้น |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
DMG | 125 | 140 | 155 | 170 | 185 | 200 |
CD | 12 | 12 | 12 | 12 | 12 | 12 |
สกิลอัลติเมต | เอฟเฟกต์ | |||||
Entrench |
ความเสียหายวงกว้าง กายภาพ Celica ตั้งป้อมเป็นเวลา 15 วิ ระหว่างนั้นเธอจะไม่สามารถขยับตัวได้ แต่จะได้รับเกราะและเกราะเวท +180 นอกจากนี้การโจมตีปกติของเธอจะสร้าง ความเสียหายกายภาพ 350 (+100% AD) (ลดลง 40% หากศัตรูอยู่ขอบวง) โดยกระสุนขณะตั้งป้อมจะมีจำนวน 7 นัด (สามารถกดสกิลซ้ำอีกครั้งเพื่อยกเลิกการตั้งป้อม) |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | |||
DMG | 100 | 125 | 150 | |||
CD | 35 | 30 | 25 |