ภาพรวมฮีโร่
ตำแหน่ง | แครี่ |
บทบาท | ฟาร์ม,ระยะไกล |
สเตตัสฮีโร่
สถานะ | LV 1 | เพิ่มขึ้น / LV | LV 15 |
พลังชีวิต | 3291 | 226 | 6464 |
มานา | 0 | ||
พลังโจมตี | 175 | 13 | 362 |
เกราะ | 132 | 18% | 21 | 434 | 41.9% |
ต้านทานเวท | 80 | 11.7% | 13 | 269 | 30.9% |
ฟื้นฟูพลังชีวิต / 5วิ | 56 | 2.0714285714286 | 85 |
ฟื้นฟูมานา / 5 วิ | 50 | 0 | 50 |
ความเร็วเคลื่อนที่ | 350 | 350 | 350 |
เพิ่มความเร็วโจมตี | 0% | 3% | 42% |
ระยะโจมตี | ระยะไกล ( หน่วย) |
สกิลและความสามารถ
สกิลติดตัว | เอฟเฟกต์ |
Blood of the Dragon |
จริง บัฟ การโจมตีปกติของ Hayate จะชิ่งใส่ศัตรูรอบๆ สร้าง ความเสียหายกายภาพ 35% AD (เบาลง 50% หากเป็นมอนสเตอร์ป่า แต่จะค่อยๆ แรงขึ้นตาม LV ฮีโร่) เมื่อเขาสร้างความเสียหายด้วยการโจมตีปกติ หรือสกิลใส่เป้าหมายเดิมครบ 6 ครั้ง เขาจะฟื้นฟู 40 พลังงาน และการโจมตีใส่เป้าหมายดังกล่าวครั้งต่อไปภายใน 4 วิ จะสร้างโบนัส ความเสียหายจริง 72 (+20% AD) |
สกิล 1 | เอฟเฟกต์ | |||||
Shuriken Toss |
ความเสียหายวงกว้าง กายภาพ Hayate วิ่งเร็วขึ้น 10% พร้อมกับปาดาวกระจายไปยังทิศที่กำหนด แต่ละการโจมตีจะสร้าง ความเสียหายกายภาพ 125 (+25% AD) (สกิลนี้จะได้รับผลพิเศษของสกิลติดตัว และไอเทมบางชนิด) นอกจากนี้ดาวกระจายจะทะลุศัตรูที่ไม่ใช่ฮีโร่ และจะเบาลง 30% ทุกครั้งที่ทะลุศัตรู (สูงสุด 40%) (การโจมตีโดนศัตรูแต่ละครั้งจะฟื้นฟู 10 พลังงาน ให้แก่ Hayate) Hayate จะปาดาวกระจาย 5/7/9 ครั้ง ตามความเร็วโจมตี 0%/75%/150% |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
DMG | 315 | 355 | 395 | 435 | 475 | 515 |
CD | 12 | 11.4 | 10.8 | 10.2 | 9.6 | 9 |
สกิล 2 | เอฟเฟกต์ | |||||
Shadowstep |
เคลื่อนที่ Hayate หายตัวไปยังจุดที่กำหนดทันที สกิลติดตัว: Hayate จะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 10% และวิ่งเร็วขึ้น 10% หากมีฮีโร่ศัตรูอยู่ใกล้ๆ |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
DMG | 125 | 140 | 155 | 170 | 185 | 200 |
CD | 12 | 12 | 12 | 12 | 12 | 12 |
สกิลอัลติเมต | เอฟเฟกต์ | |||||
Kunai Blitz |
กายภาพ เคลื่อนที่ Hayate เทเลพอร์ตไปยังจุดที่กำหนด พร้อมกับปามีดสั้นออกไปรอบๆ ตัว โดยการโจมตีแต่ละครั้งจะสร้าง ความเสียหายกายภาพ 115 (+27% AD) ซึ่งสกิลนี้ได้รับผลพิเศษจากสกิลติดตัว และไอเทมบางประเภท Hayate จะปามีดสั้น 10/13/16 ครั้ง ตามความเร็วโจมตี 0%/75%/150% |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | |||
DMG | 100 | 125 | 150 | |||
CD | 35 | 30 | 25 |