ภาพรวมฮีโร่
ตำแหน่ง | แครี่ |
บทบาท | ว่องไว,ฟาร์ม |
สเตตัสฮีโร่
สถานะ | LV 1 | เพิ่มขึ้น / LV | LV 15 |
พลังชีวิต | 3357 | 259 | 6985 |
มานา | 440 | 95 | 1770 |
พลังโจมตี | 161 | 16 | 396 |
เกราะ | 133 | 18.1% | 21 | 435 | 42% |
ต้านทานเวท | 80 | 11.7% | 13 | 269 | 30.9% |
ฟื้นฟูพลังชีวิต / 5วิ | 51 | 2.0714285714286 | 80 |
ฟื้นฟูมานา / 5 วิ | 15 | 1.5714285714286 | 37 |
ความเร็วเคลื่อนที่ | 360 | 360 | 360 |
เพิ่มความเร็วโจมตี | 0% | 3% | 42% |
ระยะโจมตี | ระยะไกล (750 หน่วย) |
สกิลและความสามารถ
สกิลติดตัว | เอฟเฟกต์ |
Hidden Weapons |
ความเสียหายวงกว้าง กายภาพ การโจมตีปกติครั้งที่ 3 ใส่ศัตรูจะทำให้เกิดระเบิด สร้าง ความเสียหายกายภาพ 50% AD แก่เป้าหมาย รวมถึงศัตรูที่อยู่รอบๆ ความเสียหายจากการระเบิดสามารถติดคริ และดูดเลือดได้ รวมถึงแรงขึ้น 50% เมื่อโดนครีป หรือมอนสเตอร์ป่า |
สกิล 1 | เอฟเฟกต์ | |||||
Thief's Mark |
ควบคุม กายภาพ Fennik จะกำหนดเป้าหมายใส่ฮีโร่หรือป้อมศัตรูเป็นเวลา 4 วิ ระหว่างนั้นหากโจมตีเป้าหมาย จะทำให้สกิลติดตัวทำงาน หลังจากครบ 4 วิ เป้าหมายจะติดสตั๊น 0.25 - 1 วิ (นานขึ้นตามจำนวนครั้งที่ถูกโจมตี) หากโจมตีครบ 4 ครั้ง จะสร้าง ความเสียหายกายภาพ 500 (+75% AD) แก่เป้าหมาย ขณะใช้สกิลนี้ Fennik จะพุ่งไปข้างหน้าเล็กน้อย และโจมตีเร็วขึ้น 25% |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
DMG | 315 | 355 | 395 | 435 | 475 | 515 |
CD | 12 | 11.4 | 10.8 | 10.2 | 9.6 | 9 |
สกิล 2 | เอฟเฟกต์ | |||||
Rolling Lightning |
กายภาพ เคลื่อนที่ Fennik กลิ้งไปข้างหน้าพร้อมกับทิ้งรอยสายฟ้าเอาไว้ สร้าง ความเสียหายกายภาพ 100 (+40% AD) ใส่ศัตรูระหว่างทางทุก 0.5 วิ และลดความเร็วเคลื่อนที่ 25% เป็นเวลา 1 วิ นอกจากนี้การโจมตีของสายฟ้าจะสามารถสะสมจำนวนการถูกโจมตีของศัตรูที่ติด สัญลักษณ์ ได้ รวมถึงทำให้สกิลติดตัวทำงาน |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
DMG | 125 | 140 | 155 | 170 | 185 | 200 |
CD | 12 | 12 | 12 | 12 | 12 | 12 |
สกิลอัลติเมต | เอฟเฟกต์ | |||||
Chain Hammer Cyclone |
กายภาพ Fennik ปาลูกตุ้มออกไปที่พื้นทำให้เกิดพายุสายฟ้าขึ้น 6 วินาที สร้าง ความเสียหายกายภาพ 120 (+40% AD) ใส่ศัตรูในรัศมีทุก 0.5 วินาที (สามารถติดคริได้) ทุกครั้งที่สกิลนี้โจมตีโดนฮีโร่จะลดคูลดาวน์ให้กับสกิล 1 และ 2 ลง 0.3 วิ หากกดใช้สกิลนี้ซ้ำอีกครั้ง จะเป็นการดึงลูกตุ้มกลับมายังตำแหน่งที่ยืนอยู่ พร้อมกับทำให้ศัตรูที่อยู่ระหว่างทางวิ่งช้าลง 50% เป็นเวลา 1 วิ |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | |||
DMG | 100 | 125 | 150 | |||
CD | 35 | 30 | 25 |