ภาพรวมฮีโร่
ตำแหน่ง | ไฟต์เตอร์ |
บทบาท | ว่องไว |
สเตตัสฮีโร่
สถานะ | LV 1 | เพิ่มขึ้น / LV | LV 15 |
พลังชีวิต | 3815 | 327 | 8400 |
มานา | 450 | 97 | 1808 |
พลังโจมตี | 170 | 12 | 343 |
เกราะ | 145 | 19.4% | 24 | 485 | 44.7% |
ต้านทานเวท | 80 | 11.7% | 13 | 269 | 30.9% |
ฟื้นฟูพลังชีวิต / 5วิ | 60 | 2.7857142857143 | 99 |
ฟื้นฟูมานา / 5 วิ | 16 | 1.5714285714286 | 38 |
ความเร็วเคลื่อนที่ | 380 | 380 | 380 |
เพิ่มความเร็วโจมตี | 0% | 2% | 28% |
ระยะโจมตี | ระยะไกล (200 หน่วย) |
สกิลและความสามารถ
สกิลติดตัว | เอฟเฟกต์ |
Martial Soul |
ป้องกัน เมื่อถูกโจมตีในขณะที่ พลังชีวิตต่ำกว่า 80% Astrid จะได้รับโล่ป้องกัน 500 หน่วย เป็นเวลา 4 วิ (คูลดาวน์ 24 วิ) และทุกครั้งที่โจมตี หรือใช้สกิลโดนฮีโร่ฝ่ายตรงข้าม จะลดคูลดาวน์ให้โล่ 3 วิ (ครีปและมอนสเตอร์ป่าลด 1.5 วิ) |
สกิล 1 | เอฟเฟกต์ | |||||
Spin Slash |
ความเสียหายวงกว้าง กายภาพ Astrid ควงดาบรอบตัวเอง สร้าง ความเสียหายกายภาพ 200 (+120% AD) แก่ศัตรูรอบตัว หากสกิลนี้โจมตีโดนศัตรู จะเพิ่มความเร็วโจมตีให้ตัวเอง 30% แต่ถ้าโจมตีโดนฮีโร่จะเพิ่ม 5% (เพิ่มสูงสุด 25%) เป็นเวลา 3 วิ |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
DMG | 315 | 355 | 395 | 435 | 475 | 515 |
CD | 12 | 11.4 | 10.8 | 10.2 | 9.6 | 9 |
สกิล 2 | เอฟเฟกต์ | |||||
Fearless Charge |
กายภาพ เคลื่อนที่ Astrid พุ่งไปยังทิศทางที่กำหนด จากนั้นจะชาร์จพลังให้กับการโจมตีปกติครั้งต่อไป สร้าง ความเสียหายกายภาพ 60 (+50% AD) พร้อมกับลดความเร็ว 50% เป็นเวลา 1.5 วิ (ความเร็วในการพุ่งโจมตีจะเพิ่มขึ้นตามโบนัสความเร็วโจมตีของเธอ) และลดเกราะของเป้าหมายลง 30% เป็นเวลา 4 วิ หากโจมตีปกติโดนฮีโร่ จะลดคูลดาวน์สกิลนี้ 1 วิ (จะไม่ซ้อนทับหากโจมตีโดนมากกว่า 1 ฮีโร่ ใน 1 ครั้ง) |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
DMG | 125 | 140 | 155 | 170 | 185 | 200 |
CD | 12 | 12 | 12 | 12 | 12 | 12 |
สกิลอัลติเมต | เอฟเฟกต์ | |||||
Dire Blow |
กายภาพ ต้านสถานะ Astrid จะเป็นอมตะ 1.5 วิ ก่อนชาร์จพลังไปที่ดาบเป็นเวลา 1.5 วิ และฟาดออกไปเป็นแนวนอน สร้าง ความเสียหายกายภาพ 400 (+200% AD) พร้อมกับลดคูลดาวน์สกิลติดตัวหากโจมตีโดนฮีโร่ หากโจมตีขณะมีพลังชีวิตต่ำกว่า 60% จะทำให้เป้าหมายติดสตั๊น 1 วิ หากโจมตีโดนเป้าหมายที่มีพลังชีวิตต่ำกว่า 60% จะสร้าง ความเสียหายจริง 16% ของ HP ที่เสียไป (มอนสเตอร์ป่าสูงสุด 500) |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | |||
DMG | 100 | 125 | 150 | |||
CD | 35 | 30 | 25 |