ภาพรวมฮีโร่
ตำแหน่ง | ไฟต์เตอร์,แทงค์ |
บทบาท | ต้นเกม,ว่องไว |
สเตตัสฮีโร่
สถานะ | LV 1 | เพิ่มขึ้น / LV | LV 15 |
พลังชีวิต | 3833 | 335 | 8528 |
มานา | 450 | 97 | 1808 |
พลังโจมตี | 159 | 11 | 320 |
เกราะ | 145 | 19.4% | 25 | 503 | 45.6% |
ต้านทานเวท | 80 | 11.7% | 13 | 269 | 30.9% |
ฟื้นฟูพลังชีวิต / 5วิ | 63 | 3.2142857142857 | 108 |
ฟื้นฟูมานา / 5 วิ | 16 | 1.5714285714286 | 38 |
ความเร็วเคลื่อนที่ | 380 | 380 | 380 |
เพิ่มความเร็วโจมตี | 0% | 2% | 28% |
ระยะโจมตี | ระยะไกล (200 หน่วย) |
สกิลและความสามารถ
สกิลติดตัว | เอฟเฟกต์ |
Static Shock |
จริง สถานะ ทุกครั้งที่ Max โจมตีศัตรู จะสร้าง ความเสียหายจริง 30 (+18% AD) ต่อวินาที พร้อมกับทำให้ความสามารถในการฟื้นฟูของศัตรูลดลง 25% เป็นเวลา 3 วิ |
สกิล 1 | เอฟเฟกต์ | |||||
Bionic Blender |
กายภาพ เพิ่มความเร็ว Max หมุนแขนกลของเขาไปรอบๆ สร้าง ความเสียหายกายภาพ 300 (+90% AD) และทุกครั้งที่โจมตีโดนศัตรู ความเร็วเคลื่อนที่ของเขาจะเพิ่มขึ้น 6% (สูงสุด 30%) เป็นเวลา 4 วิ A |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
DMG | 315 | 355 | 395 | 435 | 475 | 515 |
CD | 12 | 11.4 | 10.8 | 10.2 | 9.6 | 9 |
สกิล 2 | เอฟเฟกต์ | |||||
Smooth Moves |
เคลื่อนที่ Max พุ่งเข้ามาเป้าหมาย และตีลังกาข้ามไปด้านหลัง จากนั้นเขาจะได้รับโล่ที่ป้องกันความเสียหาย 15% เป็นเวลา 3 วิ (สกิลนี้สามารถใช้ซ้ำได้อีกครั้งภายใน 4 วิ) |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
DMG | 125 | 140 | 155 | 170 | 185 | 200 |
CD | 12 | 12 | 12 | 12 | 12 | 12 |
สกิลอัลติเมต | เอฟเฟกต์ | |||||
Liftoff |
ควบคุม กายภาพ Max ยิงกระสวยติดตามออกไป ทำให้เพื่อนร่วมทีมสามารถมองเห็นตำแหน่งของศัตรูได้ หาก Max ใช้สกิลอีกครั้ง เขาจะสามารถล็อก และพุ่งไปยังจุดที่เป้าหมายอยู่ (ใช้สกิลนี้อีกครั้งขณะบินเพื่อหยุด) สร้าง ความเสียหายกายภาพ 700 (+200% AD) พร้อมกับผลักถอยหลัง จากนั้นเขาจะได้รับโล่ป้องกันความเสียหาย และเพิ่มการต้านสถานะ 30% พร้อมกับการช็อตศัตรูรอบๆ ตัว |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | |||
DMG | 100 | 125 | 150 | |||
CD | 35 | 30 | 25 |