ภาพรวมฮีโร่
ตำแหน่ง | แครี่ |
บทบาท | ระยะไกล |
สเตตัสฮีโร่
สถานะ | LV 1 | เพิ่มขึ้น / LV | LV 15 |
พลังชีวิต | 3377 | 257 | 6979 |
มานา | 440 | 95 | 1770 |
พลังโจมตี | 165 | 17 | 407 |
เกราะ | 130 | 17.8% | 21 | 424 | 41.4% |
ต้านทานเวท | 80 | 11.7% | 13 | 269 | 30.9% |
ฟื้นฟูพลังชีวิต / 5วิ | 46 | 1.9285714285714 | 73 |
ฟื้นฟูมานา / 5 วิ | 16 | 1.5714285714286 | 38 |
ความเร็วเคลื่อนที่ | 340 | 340 | 340 |
เพิ่มความเร็วโจมตี | 0% | 3% | 42% |
ระยะโจมตี | ระยะไกล (750 หน่วย) |
สกิลและความสามารถ
สกิลติดตัว | เอฟเฟกต์ |
Enhanced Bullets |
กายภาพ ลดความเร็ว เมื่อหลบหนีออกจากการต่อสู้เป็นระยะเวลาหนึ่ง เขาจะนำกระสุนออกมาใช้ ทำให้การโจมตีปกติครั้งต่อไปจะมีระยะที่ไกลขึ้น พร้อมกับสร้าง ความเสียหายกายภาพ 200 (+100% AD) และลดความเร็วเคลื่อนที่เป้าหมาย 90% เป็นเวลา 1.5 วิ |
สกิล 1 | เอฟเฟกต์ | |||||
The Killing Joke |
ความเสียหายวงกว้าง กายภาพ Joker ยิงพลุจรวดใส่ศัตรูตามแนวทาง สร้าง ความเสียหายกายภาพ 365 (+180% AD) (จรวดจะไม่หยุดแม้จะโจมตีโดนเป้าหมาย) โดยความเสียหายจะลดลง 10% ทุกครั้งที่โจมตีโดนเป้าหมาย (สูงสุด 60%) |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
DMG | 315 | 355 | 395 | 435 | 475 | 515 |
CD | 12 | 11.4 | 10.8 | 10.2 | 9.6 | 9 |
สกิล 2 | เอฟเฟกต์ | |||||
Pick a Card, Any Card |
บัฟ Joker จะลบสถานะที่ลดความเร็วที่งหมดที่ได้รับ พร้อมกับเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ให้ตัวเอง 30% และในขณะเดียวกันเขาจะป้องกันความเสียหายกายภาพทั้งหมดเป็นเวลา 2 วิ |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
DMG | 125 | 140 | 155 | 170 | 185 | 200 |
CD | 12 | 12 | 12 | 12 | 12 | 12 |
สกิลอัลติเมต | เอฟเฟกต์ | |||||
Canned Laughter |
ควบคุม กายภาพ Joker กระโดดเข้าไปวางระเบิดแก๊สพิษ ก่อนที่จะกระโดดหนีกลับจุดเดิม สร้าง ความเสียหายกายภาพ 530 (+240% AD) พร้อมกับสตันศัตรูช่วงสั้นๆ จากนั้นจะได้รับ Enhanced Bullets และโจมตีเร็วขึ้น 50% เป็นเวลา 4 วิ (Joker จะไม่ตกเป็นเป้าสถานะขณะใช้สกิลนี้) |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | |||
DMG | 100 | 125 | 150 | |||
CD | 35 | 30 | 25 |