ภาพรวมฮีโร่
ตำแหน่ง | แอสซาซิน,แครี่ |
บทบาท | ระยะไกล |
สเตตัสฮีโร่
สถานะ | LV 1 | เพิ่มขึ้น / LV | LV 15 |
พลังชีวิต | 3369 | 250 | 6871 |
มานา | 440 | 96 | 1784 |
พลังโจมตี | 188 | 15 | 410 |
เกราะ | 140 | 18.9% | 20 | 424 | 41.4% |
ต้านทานเวท | 80 | 11.7% | 13 | 269 | 30.9% |
ฟื้นฟูพลังชีวิต / 5วิ | 49 | 2.0714285714286 | 78 |
ฟื้นฟูมานา / 5 วิ | 16 | 1.5714285714286 | 38 |
ความเร็วเคลื่อนที่ | 350 | 350 | 350 |
เพิ่มความเร็วโจมตี | 0% | 3% | 42% |
ระยะโจมตี | ระยะไกล (750 หน่วย) |
สกิลและความสามารถ
สกิลติดตัว | เอฟเฟกต์ |
Stalk |
กายภาพ เพิ่มความเร็ว การโจมตีปกติของ Elsu จะสร้าง ความเสียหายกายภาพ 180% AD แต่ระยะเวลาของการโจมตีแต่ละครั้งจะค่อนข้างช้า และไม่สามารถติดคริได้ (ทุกโอกาสคริ 1% จะถูกเปลี่ยนเป็นพลังโจมตี 3 หน่วย) นอกจากนี้หากไม่ได้อยู่ในการต่อสู้ เขาจะสามารถหายตัวเมื่อยืนชิดกับกำแพง หรือสิ่งปลูกสร้าง และวิ่งเร็วขึ้น 16% - 30% (เพิ่มขึ้นตาม LV) |
สกิล 1 | เอฟเฟกต์ | |||||
Sentinel |
บัฟ Elsu วางอุปกรณ์สอดแนมลงพื้น (ระยะจะไกลขึ้นตาม LV) โดยจะวางได้ทุกๆ 50 วิ (สูงสุด 3 ชิ้น) และจะอยู่เป็นเวลา 300 วิ ซึ่งมันจะหายไปหากถูกศัตรูเหยียบ (การโจมตีปกติจะแรงขึ้น หากศัตรูอยู่ในระยะของอุปกรณ์) สกิลติดตัว: เมื่ออยู่กับที่ เขาจะได้รับสถานะซุ่มยิง 1 ครั้ง (สูงสุด 5 ครั้ง) แต่ละครั้งจะเพิ่มเจาะเกราะ 7% ซึ่งเอฟเฟกต์นี้จะหายไปทันทีหากเขาเคลื่อนที่ |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
DMG | 315 | 355 | 395 | 435 | 475 | 515 |
CD | 12 | 11.4 | 10.8 | 10.2 | 9.6 | 9 |
สกิล 2 | เอฟเฟกต์ | |||||
Snipe |
กายภาพ ลดความเร็ว Elsu เล็ง และยิงไปยังทิศที่กำหนด สร้าง ความเสียหายกายภาพ 1000 (+240% Bonus AD) และลดความเร็วเป้าหมายลง การเล็งเป้าใช้เวลา 2 วิ แต่หากยิงก่อนที่จะเล็งเสร็จจะทำให้กระสุนไม่ตรงเป้า โดยสกิลนี้จะบรรจุกระสุนทุก 16 วิ (สะสมได้สูงสุด 3 นัด) |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
DMG | 125 | 140 | 155 | 170 | 185 | 200 |
CD | 12 | 12 | 12 | 12 | 12 | 12 |
สกิลอัลติเมต | เอฟเฟกต์ | |||||
Disengage |
กายภาพ เคลื่อนที่ Elsu กระโดดยิงถอยหลัง สร้าง ความเสียหายกายภาพ 500 (+168% AD) พร้อมลดความเร็วเคลื่อนที่เป้าหมาย 30% เป็นเวลา 2 วิ จากนั้นเขาจะวิ่งเร็วขึ้น 20% เป็นเวลา 2 วิ (เอฟเฟกต์นี้จะหยุดทันทีหากเขาใช้สกิล หรือโจมตีปกติ) |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | |||
DMG | 100 | 125 | 150 | |||
CD | 35 | 30 | 25 |