ภาพรวมฮีโร่
ตำแหน่ง | แทงค์,ซัพพอร์ท |
บทบาท | ว่องไว,ควบคุม |
สเตตัสฮีโร่
สถานะ | LV 1 | เพิ่มขึ้น / LV | LV 15 |
พลังชีวิต | 3800 | 414 | 9601 |
มานา | 0 | ||
พลังโจมตี | 153 | 10 | 301 |
เกราะ | 171 | 22.1% | 29 | 585 | 49.3% |
ต้านทานเวท | 80 | 11.7% | 13 | 269 | 30.9% |
ฟื้นฟูพลังชีวิต / 5วิ | 67 | 4.1428571428571 | 125 |
ฟื้นฟูมานา / 5 วิ | 5 | 0 | 5 |
ความเร็วเคลื่อนที่ | 380 | 380 | 380 |
เพิ่มความเร็วโจมตี | 0% | 1% | 14% |
ระยะโจมตี | ระยะไกล (200 หน่วย) |
สกิลและความสามารถ
สกิลติดตัว | เอฟเฟกต์ |
Tsunami |
ลดความเร็ว การโจมตีธรรมดาจะทำให้เขาสะสมพลังงานเพื่อกลายร่าง หลังกลายร่าง Cresht จะทำให้แผ่นดินสะเทือนทุกครั้งที่ใช้สกิล ทำให้ศัตรูรอบข้างลดความเร็วเคลื่อนที่ลง 50% เป็นเวลา 2 วินาที และเพิ่มพลังโจมตีธรรมดามหาศาล |
สกิล 1 | เอฟเฟกต์ | |||||
Typhoon |
ความเสียหายวงกว้าง กายภาพ Cresht ควงสามง่ามใหญ่ของเขาและทำให้ศัตรูรอบข้างกระเด็นถอยหลัง สร้าง ความเสียหายกายภาพ 360 (+80% AD) จากนั้นเขาจะได้รับพลังงานสะสม หาก Cresht กลายร่าง สกิลนี้เขาจะทุบศัตรูที่อยู่ตรงหน้า สร้าง ความเสียหายกายภาพ 400 (+125% AD) |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
DMG | 315 | 355 | 395 | 435 | 475 | 515 |
CD | 12 | 11.4 | 10.8 | 10.2 | 9.6 | 9 |
สกิล 2 | เอฟเฟกต์ | |||||
Aquatic Shield |
กายภาพ ป้องกัน Cresht กระโดดไปบริเวณที่กำหนดและสร้างที่ที่จะทำให้พันธมิตรสามารถสะท้อนความเสียหาย 500 (+47.3% AD) และเขาได้รับพลังงานสะสม หาก Cresht กลายร่าง สกิลนี้จะกระโดดไปบริเวณที่กำหนด สร้าง ความเสียหายกายภาพ 380 (+94.5% AD) แก่ศัตรูในระยะ |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
DMG | 125 | 140 | 155 | 170 | 185 | 200 |
CD | 12 | 12 | 12 | 12 | 12 | 12 |
สกิลอัลติเมต | เอฟเฟกต์ | |||||
Metamorphosis |
กายภาพ ป้องกัน Cresht จะสามารถใช้สกิลนี้ได้ต่อเมื่อเขาสะสมพลังงานจนเต็ม เขาจะขยายร่างเป็นเวลา 15 วิ และได้รับโล่ป้องกันมหาศาล จากนั้นจะสร้างคลื่นน้ำขนาดใหญ่พัดพาศัตรูที่อยู่ด้านหน้าให้กระเด็นออก และทำให้ศัตรูที่อยู่ปลายน้ำติดสตั๊น สร้าง ความเสียหายกายภาพ 400 (+100% AD) เมื่ออยู่บนกระแสน้ำความเร็วเคลื่อนที่จะเพิ่มขึ้น |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | |||
DMG | 100 | 125 | 150 | |||
CD | 35 | 30 | 25 |