ไกด์และข้อมูล Natalya ฮีโร่ประจำเกม Arena of Valor (RoV) ซึ่งประกอบไปด้วย ความสามารถ สเตตัส รายละเอียดสกิล การออกของ และรูนที่แนะนำในเกม

สารบัญ

ภาพรวมฮีโร่

Natalya
ตำแหน่ง เมจ
บทบาท ระยะไกล
Natalya

สเตตัสฮีโร่

สถานะ LV 1 เพิ่มขึ้น / LV LV 15
พลังชีวิต 3323 202 6151
มานา 490 105 1960
พลังโจมตี 170 8.5 293
ความเสียหายคริติคอล 200% 0 200%
เกราะ 91 | 13.1% 16.5 323 | 34.9%
ต้านทานเวท 50 | 7.6% 8.5 169 | 21.9%
ฟื้นฟูพลังชีวิต / 5 วิ 47 2 76
ฟื้นฟูมานา / 5 วิ 17 1.5 41
ความเร็วเคลื่อนที่ 360 0 360
เพิ่มความเร็วโจมตี 0% 1% 14%
ระยะโจมตี ระยะไกล (600 หน่วย)

สกิลและความสามารถ

สกิลติดตัว เอฟเฟกต์
NatalyaCursed Flame

เวท

การใช้สกิลจะสร้างความเสียหายเวทเพิ่มขึ้นแก่ศัตรู และสามารถซ้อนทับกันได้สูงสุด 10 ครั้ง ในช่วงเวลาสั้นๆ

สกิล 1 เอฟเฟกต์
NatalyaArcane Spirits

เวท
คูลดาวน์: 6 วิ | มานา: 70

Natalya เรียกดวงวิญญาณออกมา 5 ดวง เพื่อโจมตีบริเวณที่กำหนด โดยแต่ละดวงจะสร้าง ความเสียหายเวท 350 (+30% AP) และหากศัตรูถูกโจมตีด้วยวิญญาณมากกว่าหนึ่งดวง วิญญาณดวงที่เหลือจะสร้างความเสียหายเพียง 30% นอกจากนั้น วิญญาณแต่ละดวงที่โจมตีโดนฮีโร่จะฟื้นฟูมานา 10 หน่วย และลดคูลดาวน์ 0.6 วิ ให้แก่ Natalya

เลเวลสกิล 1 2 3 4 5 6
DMG 350 390 430 470 510 550
สกิล 2 เอฟเฟกต์
Natalya
Arcane Nova

เวท ควบคุม
คูลดาวน์: 10 วิ | มานา: 80

Natalya ร่ายบอลแห่งมนตราไปยังทิศทางที่กำหนด หลังจากที่ลูกบอลพุ่งไปโดนศัตรูหรือถึงจุดหมาย มันจะขยายใหญ่ขึ้นพร้อมกับสตั๊นศัตรูรอบๆ เป็นเวลา 1 วิ แล้วค่อยเคลื่อนที่ไป ข้างหน้าต่ออย่างช้าๆ สร้าง ความเสียหายเวท 130 (+15% AP) และลดความเร็วเคลื่อนที่ศัตรู 50% เป็นเวลา 1.5 วิ

เลเวลสกิล 1 2 3 4 5 6
DMG 130 145 160 175 190 205
CD 10 9.6 9.2 8.8 8.4 8
สกิลอัลติเมต เอฟเฟกต์
NatalyaLethal Rays

เวท ป้องกัน
คูลดาวน์: 30 วิ | มานา: 120

Natalya สั่งให้สมุมของเธอยิงเลเซอร์ สร้าง ความเสียหายเวท 120 (+15% AP) ทุก 0.25 วิ ในขณะเดียวกันเธอจะไม่สามารถขยับตัวได้นอกจากบังคับทิศทางและจะได้รับโล่ 500 (+75% AP) หน่วย พร้อมกับต้านทานสถานะ (หยุดใช้สกิลโดยกดปุ่นใช้สกิลอีกครั้ง หลังจาก 1 วินาที)

เลเวลสกิล 1 2 3
DMG 120 150 180
CD 30 26 22
DEF Up 500 750 1000

รูนแนะนำ

รูนที่จะแนะนำต่อไปนี้ เป็นรูนที่เกม Arena of Valor (RoV) เป็นผู้แนะนำ โดยจะแบ่งรูนออกเป็นทั้งหมด 3 เลเวลด้วยกัน ข้อมูลข้างล่างต่อไปนี้จะประกอบไปด้วย ชื่อรูน เอฟเฟกต์ และการคำนวณว่าหากใส่รูนแต่ละชนิดให้ครบทั้ง 30 เม็ด (อย่างละ 10 เม็ด) เพื่อนๆ จะได้ค่าสเตตัสเพิ่มขึ้นเท่าไหร่บ้าง

รูน เลเวล 1
LV 1: Curse
พลังเวท +1.5
LV 1: Absorption
เวทแวมไพร์ +0.4%
LV 1: Disruption
เจาะเกราะเวท +2.2
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังเวท +15, เวทแวมไพร์ +4%, เจาะเกราะเวท +22
รูน เลเวล 2
LV 2: Pestilence
พลังเวท +2.5
เจาะเกราะเวท +1.4
LV 2: Revelation
พลังเวท +1.4
เวทแวมไพร์ +0.8%
ต้านทานเวท +1.6
LV 2: Corrosion
พลังเวท +0.9
เจาะเกราะเวท +3.8
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังเวท +48, เจาะเกราะเวท +68, ต้านทานเวทย์ +16, เวทแวมไพร์ +8%
รูน เลเวล 3
LV 3: Sage
พลังเวท +5.3+3.6%
LV 3: Blood Magic
พลังเวท +2.4
เวทแวมไพร์ +1%
LV 3: Purity
ลดคูลดาวน์ +1%
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังเวท +77 , เวทแวมไพร์ +10%, ลดคูลดาวร์ +10%