ไกด์และข้อมูล Ormarr ฮีโร่ประจำเกม Arena of Valor (RoV) ซึ่งประกอบไปด้วย ความสามารถ สเตตัส รายละเอียดสกิล การออกของ และรูนที่แนะนำในเกม
สารบัญ
ภาพรวมฮีโร่
ตำแหน่ง | ไฟต์เตอร์ แทงค์ |
บทบาท | ควบคุม ว่องไว |
สเตตัสฮีโร่
สถานะ | LV 1 | เพิ่มขึ้น / LV | LV 15 |
พลังชีวิต | 3450 | 345 | 8280 |
มานา | 430 | 95 | 1760 |
พลังโจมตี | 171 | 11.5 | 332 |
ความเสียหายคริติคอล | 200% | 0 | 200% |
เกราะ | 120 | 16.6% | 20 | 402 | 40.1% |
ต้านทานเวท | 50 | 7.6% | 8.5 | 169 | 21.9% |
ฟื้นฟูพลังชีวิต / 5 วิ | 56 | 4.5 | 119 |
ฟื้นฟูมานา / 5 วิ | 15 | 1.5 | 37 |
ความเร็วเคลื่อนที่ | 380 | 0 | 380 |
เพิ่มความเร็วโจมตี | 0% | 1% | 14% |
ระยะโจมตี | ระยะใกล้ (200 หน่วย) |
สกิลและความสามารถ
สกิลติดตัว | เอฟเฟกต์ |
Deterrence |
เวท ควบคุม ความเสียหายทุกรูปแบบของ Ormarr มีโอกาสทำให้ติดสตั๊น 0.75 วิ พร้อมกับสร้าง ความเสียหายเวท เท่ากับ 4-8% (เพิ่มตาม LV ของฮีโร่) ของ HP สูงสุดของเป้าหมาย (คูลดาวน์ 6 วินาที) |
สกิล 1 | เอฟเฟกต์ | |||||
Junstoppable |
กายภาพ เคลื่อนที่ Ormarr พุ่งไปยังทิศทางที่กำหนด จากนั้นหากทำการโจมตีปกติทันที หลังจากใช้สกิลจะสร้าง ความเสียหายกายภาพ 150 (+115% AD) และทำให้ศัตรูชะงักเล็กน้อย |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
DMG | 150 | 180 | 210 | 240 | 270 | 300 |
CD | 8 | 7.6 | 7.2 | 6.8 | 6.4 | 6 |
สกิล 2 | เอฟเฟกต์ | |||||
Swagger |
กายภาพ ลดความเร็ว Ormarr ทุบค้อนลงพื้น สร้าง ความเสียหายกายภาพ 250 (+80% กายภาพเพิ่มขึ้น) เป็นวงกว้างและ ลดความเร็วเคลื่อนที่ 50% เป็นเวลา 1.5 วิ โดยทุกครั้งที่ทุบโดนฮีโร่ศัตรูเขาจะสะสมพลังไว้ที่ค้อน (สะสมตามจำนวนฮีโร่ที่ทุบโดน) เมื่อสะสมครบ 3 ครั้ง จะยกเลิกคูลดาวน์นี้ทันทีและการใช้สกิลนี้ครั้งต่อไปจะส่งผลให้ศัตรูที่โดนติดสตั๊นไปด้วย |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
DMG | 250 | 300 | 350 | 400 | 450 | 500 |
สกิลอัลติเมต | เอฟเฟกต์ | |||||
Walking Tall |
กายภาพ ฮีล Ormarr หมุนตัวไปรอบๆ พร้อมกับอาวุธของเขา โดยการโจมตีแต่ละครั้งจะสร้าง ความเสียหายกายภาพ 100 (+50% กายภาพเพิ่มขึ้น) และหากโดนฮีโร่ศัตรูจะฟื้นฟู 2% ของ HP สูงสุด |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | |||
DMG | 100 | 120 | 140 | |||
CD | 40 | 35 | 30 |
รูนแนะนำ
รูนที่จะแนะนำต่อไปนี้ เป็นรูนที่เกม Arena of Valor (RoV) เป็นผู้แนะนำ โดยจะแบ่งรูนออกเป็นทั้งหมด 3 เลเวลด้วยกัน ข้อมูลข้างล่างต่อไปนี้จะประกอบไปด้วย ชื่อรูน เอฟเฟกต์ และการคำนวณว่าหากใส่รูนแต่ละชนิดให้ครบทั้ง 30 เม็ด (อย่างละ 10 เม็ด) เพื่อนๆ จะได้ค่าสเตตัสเพิ่มขึ้นเท่าไหร่บ้าง
รูน เลเวล 1 | ||
LV 1: Passion พลังโจมตี +0.9 |
LV 1: Lifesteal ดูดเลือด +0.4% |
LV 1: Strength ต้านทานเวท +2.5 |
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังโจมตี +9, ดูดเลือด +4%, ต้านทานเวท +25 |
รูน เลเวล 2 | ||
LV 2: Master พลังโจมตี +1.5 ความเร็วโจมตี +0.4% |
LV 2: Final Battle พลังโจมตี +0.6 พลังชีวิต +36 |
LV 2: Savage พลังชีวิต +13.5 เจาะเกราะ +3.8 |
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังโจมตี +21, ความเร็วโจมตี +4%, พลังชีวิต +495, เจาะเกราะ +38 |
รูน เลเวล 3 | ||
LV 3: Golden Body ความเร็วโจมตี +1% พลังชีวิต +33.7 เกราะ +2.3 |
LV 3: Assassinate พลังโจมตี +1.6 ความเร็วเคลื่อนที่ +1% |
LV 3: Prowess พลังชีวิต +37.5 ลดคูลดาวน์ +0.6% |
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: ความเร็วโจมตี +10%, พลังชีวิต +712, เกราะ +23, พลังโจมตี +16, ความเร็วเคลื่อนที่ +10%, ลดคูลดาวน์ +6% |
เขียนความคิดเห็น