ภาพรวมฮีโร่
ตำแหน่ง | ไฟต์เตอร์,แทงค์ |
บทบาท | ว่องไว,ควบคุม |
สเตตัสฮีโร่
สถานะ | LV 1 | เพิ่มขึ้น / LV | LV 15 |
พลังชีวิต | 3800 | 410 | 9540 |
มานา | 430 | 95 | 1760 |
พลังโจมตี | 171 | 11 | 332 |
เกราะ | 163 | 21.3% | 23 | 494 | 45.1% |
ต้านทานเวท | 80 | 11.7% | 13 | 269 | 30.9% |
ฟื้นฟูพลังชีวิต / 5วิ | 66 | 4.5 | 129 |
ฟื้นฟูมานา / 5 วิ | 15 | 1.5714285714286 | 37 |
ความเร็วเคลื่อนที่ | 380 | 380 | 380 |
เพิ่มความเร็วโจมตี | 0% | 1% | 14% |
ระยะโจมตี | ระยะไกล (200 หน่วย) |
สกิลและความสามารถ
สกิลติดตัว | เอฟเฟกต์ |
Gut Punch |
เวท ควบคุม ความเสียหายทุกรูปแบบของ Ormarr มีโอกาสทำให้ติดสตั๊น 0.75 วิ พร้อมกับสร้าง ความเสียหายเวท เท่ากับ 4% - 8% (เพิ่มตาม LV ฮีโร่) ของพ HP สูงสุดของเป้าหมาย (คูลดาวน์ 6 วินาที) |
สกิล 1 | เอฟเฟกต์ | |||||
Unstoppable |
กายภาพ เคลื่อนที่ Ormarr พุ่งไปยังทิศทางที่กำหนด จากนั้นหากทำการโจมตีปกติทันที หลังจากใช้สกิลจะสร้าง ความเสียหายกายภาพ 150 (+120% AD) และทำให้ศัตรูลอยขึ้น 0.5 วิ |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
DMG | 315 | 355 | 395 | 435 | 475 | 515 |
CD | 12 | 11.4 | 10.8 | 10.2 | 9.6 | 9 |
สกิล 2 | เอฟเฟกต์ | |||||
Swagger |
กายภาพ ลดความเร็ว Ormarr ทุบค้อนลงพื้น สร้าง ความเสียหายกายภาพ 250 (+80% AD) เป็นวงกว้างและ ลดความเร็วเคลื่อนที่ 50% เป็นเวลา 1.5 วิ โดยทุกครั้งที่ทุบโดนฮีโร่ศัตรูเขาจะสะสมพลังไว้ที่ค้อน (สะสมตามจำนวนฮีโร่ที่ทุบโดน) เมื่อสะสมครบ 3 ครั้ง จะยกเลิกคูลดาวน์สกิลนี้ทันที และการใช้สกิลนี้ครั้งต่อไปจะส่งผลให้ศัตรูที่โดนติดสตั๊นไปด้วย |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
DMG | 125 | 140 | 155 | 170 | 185 | 200 |
CD | 12 | 12 | 12 | 12 | 12 | 12 |
สกิลอัลติเมต | เอฟเฟกต์ | |||||
Walking Tall |
กายภาพ ฮีล Ormarr หมุนตัวไปรอบๆ พร้อมกับอาวุธของเขา โดยการโจมตีแต่ละครั้งจะสร้าง ความเสียหายกายภาพ 100 (+50% AD) และหากโดนฮีโร่ศัตรูจะฟื้นฟู 2% ของ HP สูงสุด ขณะใช้สกิลนี้จะไม่สามารถถูกขัดจังหวะได้ (ยกเว้นการจำกัดการเคลื่อนที่) และสามารถใช้สกิล 1 ขณะที่สกิลนี้กำลังทำงานได้ |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | |||
DMG | 100 | 125 | 150 | |||
CD | 35 | 30 | 25 |