ไกด์และข้อมูล Wiro ฮีโร่ประจำเกม Arena of Valor (RoV) ซึ่งประกอบไปด้วย ความสามารถ สเตตัส รายละเอียดสกิล การออกของ และรูนที่แนะนำในเกม
สารบัญ
ภาพรวมฮีโร่
ตำแหน่ง | แทงค์ ไฟต์เตอร์ |
บทบาท | ว่องไว ฟาร์ม |
สเตตัสฮีโร่
สถานะ | LV 1 | เพิ่มขึ้น / LV | LV 15 |
พลังชีวิต | 3436 | 342.6 | 8233 |
มานา | 470 | 104 | 1926 |
พลังโจมตี | 171 | 9.14 | 299 |
ความเสียหายคริติคอล | 200% | 0 | 200% |
เกราะ | 136 (76+60) | 18.4% | 14.6 |
411 (281+130) | 40.6%
|
ต้านทานเวท | 110 (50+60) | 15.4% | 8.5 |
299 (169+130) | 33.2%
|
ฟื้นฟูพลังชีวิต / 5 วิ | 85 | 8.6 | 205 |
ฟื้นฟูมานา / 5 วิ | 17 | 0 | 42 |
ความเร็วเคลื่อนที่ | 380 | 0 | 380 |
เพิ่มความเร็วโจมตี | 0% | 1% | 14% |
ระยะโจมตี | ระยะใกล้ (200 หน่วย) |
สกิลและความสามารถ
สกิลติดตัว | เอฟเฟกต์ |
212 Pinnacle |
เวท คืนชีพ เกราะและเกราะเวทเพิ่มขึ้น เมื่อใกล้ตาย เขาจะฟื้นฟู HP 60% และอัมพาต 4.5 วิ แต่เกราะ และเกราะเวทจะลดลง 25% จากนั้นจะมีสัญลักษณ์ขึ้นรอบตัว หากฮีโร่วิ่งมาเก็บจะทำให้เขา และ Wiro ฟื้นฟู HP 10% และเมื่อถูกเก็บจนหมดหรืออัมพาตครบ 4.5 วิ จะสร้าง ความเสียหายเวท 150 (+100% AD) และทำให้วิ่งช้าลง จากนั้นเขสจะโจมตีเร็วขึ้น 50% และวิ่งเร็วขึ้น 30% เป็นเวลา 5 วิ (CD 120 วิ) |
สกิล 1 | เอฟเฟกต์ | |||||
212 Pummel |
กายภาพ ควบคุม หลังจากใช้สกิล Wiro จะเพิ่มพลังให้กับการโจมตีปกติ 3 ครั้ง แต่ละครั้งจะสร้าง ความเสียหายกายภาพ 80 (+10% AD) โดยการโจมตีครั้งที่ 3 จะทำให้เป้าหมายลอยขึ้น 0.75 วิ |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
DMG | 80 | 110 | 140 | 170 | 200 | 230 |
CD | 9 | 8.4 | 7.8 | 7.2 | 6.6 | 6 |
สกิล 2 | เอฟเฟกต์ | |||||
212 Maelstrom |
กายภาพ ควบคุม Wiro พุ่งไปยังทิศที่กำหนด (แต่จะหยุดทันทีหากชนสิ่งกีดขวาง) สร้าง ความเสียหายกายภาพ 100 (+40% AD) พร้อมกับผลักศัตรูถอยหลัง หากถูกผลักเข้ากับสิ่งกีดขวาง จะทำให้ได้รับโบนัสความเสียหายเพิ่มขึ้น 50% และติดสตั๊น 1 วิ หาก Wiro พุ่งชนสิ่งปลูกสร้างของศัตรู เขาจะสร้าง ความเสียหายกายภาพ 250 (+100% AD) แก่สิ่งปลูกสร้างดังกล่าว |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
DMG | 100 | 130 | 160 | 190 | 220 | 250 |
CD | 10 | 9.6 | 9.2 | 8.8 | 8.4 | 8 |
สกิลอัลติเมต | เอฟเฟกต์ | |||||
212 Landslide |
กายภาพ ควบคุม ชาร์จโจมตี (ยกเลิกขณะชาร์จได้) สร้าง ความเสียหายกายภาพ 300 (+150% AD) และทำให้ลอยขึ้น หากยิ่งชาร์จนาน ระยะจะกว้างและแรงขึ้น โดยจะสูงสุด 1000 (+150% AD) และศัตรูที่ตกสู่พื้นจะสร้าง ความเสียหายกายภาพ อีก 50% แก่ศัตรูอื่น เมื่อเรียนสกิลนี้ สกิลและการโจมตีพิเศษจะสร้างโบนัส ความเสียหายเวท 38 (+25% AD) |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | |||
DMG | 300 | 375 | 450 | |||
CD | 45 | 40 | 35 | |||
DMG 2 | 38 | 42 | 46 |
รูนแนะนำ
รูนที่จะแนะนำต่อไปนี้ เป็นรูนที่เกม Arena of Valor (RoV) เป็นผู้แนะนำ โดยจะแบ่งรูนออกเป็นทั้งหมด 3 เลเวลด้วยกัน ข้อมูลข้างล่างต่อไปนี้จะประกอบไปด้วย ชื่อรูน เอฟเฟกต์ และการคำนวณว่าหากใส่รูนแต่ละชนิดให้ครบทั้ง 30 เม็ด (อย่างละ 10 เม็ด) เพื่อนๆ จะได้ค่าสเตตัสเพิ่มขึ้นเท่าไหร่บ้าง
รูน เลเวล 1 | ||
LV 1: Passion พลังโจมตี +0.9 |
LV 1: Life พลังชีวิต +21 |
LV 1: Guard เกราะ +2.5 |
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังโจมตี +9, พลังชีวิต +210, เกราะ +25 |
รูน เลเวล 2 | ||
LV 2: Brute Force พลังโจมตี +1.5 พลังชีวิต +13.5 |
LV 2: Reinforce พลังชีวิต +36 เกราะ +1.6 |
LV 2: Potential พลังชีวิต +15.7 ฟื้นฟูพลังชีวิต/5 วิ +3.1 ลดคูลดาวน์ +0.3% |
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังโจมตี +15, พลังชีวิต +652, เกราะ +16, ฟื้นฟูพลังชีวิต/5 วิ +31, ลดคูลดาวน์ 3% |
รูน เลเวล 3 | ||
LV 3: Bloodlust พลังโจมตี +2.5 ดูดเลือด +0.5% |
LV 3: Colossus พลังชีวิต +75 |
LV 3: Herculean Power เกราะ +5 ต้านทานเวท +5 |
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังโจมตี +25, ดูดเลือด +5%, พลังชีวิต +750, เกราะ +50, ต้านทานเวท +50 |
เขียนความคิดเห็น