ไกด์และข้อมูล Riktor ฮีโร่ประจำเกม Arena of Valor (RoV) ซึ่งประกอบไปด้วย ความสามารถ สเตตัส รายละเอียดสกิล การออกของ และรูนที่แนะนำในเกม
สารบัญ
ภาพรวมฮีโร่
ตำแหน่ง | ไฟต์เตอร์ แอสซาซิน |
บทบาท | ว่องไว |
สเตตัสฮีโร่
สถานะ | LV 1 | เพิ่มขึ้น / LV | LV 15 |
พลังชีวิต | 3465 | 262.5 | 7140 |
พลังงาน | 200 | 0 | 200 |
พลังโจมตี | 170 | 14.8 | 377 |
ความเสียหายคริติคอล | 200% | 0 | 200% |
เกราะ | 96 | 13.7% | 20.8 | 387 | 39.2% |
ต้านทานเวท | 50 | 7.6% | 8.5 | 169 | 21.9% |
ฟื้นฟูพลังชีวิต / 5 วิ | 50 | 2.8 | 89 |
ฟื้นฟูพลังงาน / 5 วิ | 0 | 0 | 0 |
ความเร็วเคลื่อนที่ | 380 | 0 | 380 |
เพิ่มความเร็วโจมตี | 0% | 2% | 28% |
ระยะโจมตี | ระยะใกล้ (200 หน่วย) |
สกิลและความสามารถ
สกิลติดตัว | เอฟเฟกต์ |
Battle Instinct |
บัฟ Riktor สามารถปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อม เขาจะได้รับบัฟสถานะเมื่อยืนอยู่ในพื้นที่แบบต่างๆ เป็นเวลา 1.5 วิ |
สกิล 1 | เอฟเฟกต์ | |||||
Jungle Strike |
กายภาพ เคลื่อนที่ Riktor พุ่งไปด้านหน้า สร้าง ความเสียหายกายภาพ 40 (+40% AD) และใช้ดาบฟัน สร้าง ความเสียหายกายภาพ 100 (+100% AD) จากนั้นการโจมตีต่อไปจะเป็นการพุ่งโจมตีสร้างโบนัส ความเสียหายเวท 0 ซึ่งหากโจมตีโดน จะรีคูลดาวน์ทันที (ใช้ได้ทุก 4 วิ) หากมีบัฟพุ่มไม้จะทำให้ศัตรูลอยขึ้น และบัฟน้ำจะเพิ่มระยะการพุ่งโจมตี |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
Sprint DMG | 40 | 56 | 72 | 88 | 104 | 120 |
Slash DMG | 100 | 140 | 180 | 220 | 260 | 300 |
Normal ATK | 0 | 30 | 60 | 90 | 120 | 150 |
CD | 9 | 8.8 | 8.6 | 8.4 | 8.2 | 8 |
สกิล 2 | เอฟเฟกต์ | |||||
Retaliate |
กายภาพ ต้านสถานะ Riktor ยกดาบขึ้นป้องกัน ระหว่างนั้นจะไม่โดนความเสียหาย หรือสถานะเป็นเวลา 0.75 วิ จากนั้นจะโจมตีสวนกลับด้วย ความเสียหายกายภาพ 250 (+150% AD) โดยสกิลนี้สามารถเก็บสะสมการใช้ได้ 2 ครั้ง (หากเขาป้องกันสถานะด้วยสกิลนี้ การโจมตีสวนกลับจะสตั๊นศัตรู 1 วิ) |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
DMG | 250 | 305 | 360 | 415 | 470 | 525 |
DMG 2 | 250 | 305 | 360 | 415 | 470 | 525 |
CD 2 | 18 | 17.4 | 16.8 | 16.2 | 15.6 | 15 |
สกิลอัลติเมต | เอฟเฟกต์ | |||||
Mark of the Hunter |
จริง ความเสียหายวงกว้าง Riktor ระเบิดวงเวทพร้อมกับติดสัญลักษณ์ใส่ศัตรู ระหว่างนั้นศัตรูที่อยู่ในวงเวทจะได้รับ ความเสียหายจริง 36 (+10% AD) ทุก 0.5 วิ และวิ่งช้าลงเป็นเวลา 5 วิ และหากศัตรูที่มีสัญลักษณ์ถูกโจมตีครบ 5 ครั้ง สัญลักษณ์จะระเบิดสร้างโบนัส ความเสียหายจริง 300 (+100% AD) และเป็นใบ้ 1 วิ |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | |||
DMG | 36 | 58 | 80 | |||
Explosive DMG | 300 | 500 | 700 | |||
CD | 40 | 35 | 30 |
รูนแนะนำ
รูนที่จะแนะนำต่อไปนี้ เป็นรูนที่เกม Arena of Valor (RoV) เป็นผู้แนะนำ โดยจะแบ่งรูนออกเป็นทั้งหมด 3 เลเวลด้วยกัน ข้อมูลข้างล่างต่อไปนี้จะประกอบไปด้วย ชื่อรูน เอฟเฟกต์ และการคำนวณว่าหากใส่รูนแต่ละชนิดให้ครบทั้ง 30 เม็ด (อย่างละ 10 เม็ด) เพื่อนๆ จะได้ค่าสเตตัสเพิ่มขึ้นเท่าไหร่บ้าง
รูน เลเวล 1 | ||
LV 1: Gale ความเร็วโจมตี +0.6% |
LV 1: Lifesteal ดูดเลือด +0.4% |
LV 1: Stab เจาะเกราะ +2.2 |
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: ความเร็วโจมตี +6%, ดูดเลือด +4%, เจาะเกราะ +22 |
รูน เลเวล 2 | ||
LV 2: Brute Force พลังโจมตี +1.5 พลังชีวิต +13.5 |
LV 2: Greed ความเร็วโจมตี +0.4% ดูดเลือด +0.8% |
LV 2: Savage พลังชีวิต +13.5 เจาะเกราะ +3.8 |
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังโจมตี +15, พลังชีวิต +270, เจาะเกราะ +38, ดูดเลือด +8%, ความเร็วโจมตี +4% |
รูน เลเวล 3 | ||
LV 3: Onslaught พลังโจมตี +2 เจาะเกราะ +3.6 |
LV 3: Colossus พลังชีวิต +75 |
LV 3: Dragon’s Claw พลังโจมตี +0.9 เจาะเกราะ +6.4 |
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังโจมตี +29, เจาะเกราะ +100, พลังชีวิต +750 |
เขียนความคิดเห็น