ไกด์และข้อมูล Payna ฮีโร่ประจำเกม Arena of Valor (RoV) ซึ่งประกอบไปด้วย ความสามารถ สเตตัส รายละเอียดสกิล การออกของ และรูนที่แนะนำในเกม
สารบัญ
ภาพรวมฮีโร่
ตำแหน่ง | ซัพพอร์ท |
บทบาท | สนับสนุน |
สเตตัสฮีโร่
สถานะ | LV 1 | เพิ่มขึ้น / LV | LV 15 |
พลังชีวิต | 3238 | 191 | 5910 |
มานา | 470 | 102 | 1898 |
พลังโจมตี | 159 | 9.5 | 292 |
ความเสียหายคริติคอล | 200% | 0 | 200% |
เกราะ | 96 | 13.7% | 18 | 350 | 36.8% |
ต้านทานเวท | 50 | 7.6% | 8.5 | 169 | 21.9% |
ฟื้นฟูพลังชีวิต / 5 วิ | 38 | 2 | 66 |
ฟื้นฟูมานา / 5 วิ | 17 | 1.5 | 41 |
ความเร็วเคลื่อนที่ | 360 | 0 | 360 |
เพิ่มความเร็วโจมตี | 0% | 1% | 14% |
ระยะโจมตี | ระยะไกล (600 หน่วย) |
สกิลและความสามารถ
สกิลติดตัว | เอฟเฟกต์ |
Blessed |
เวท ลดความเร็ว เมื่อ Payna ได้รับความเสียหาย เธอจะโจมตีสวนกลับไปยังผู้ที่โจมตีเธอ สร้าง ความเสียหายเวท 200 (+100% AP) พร้อมกับลดความเร็วเคลื่อนที่ลง 90% เป็นเวลา 1 วินาที (สกิลนี้จะทำงานทุก 10 วินาทีเท่านั้น) |
สกิล 1 | เอฟเฟกต์ | |||||
Healing Light |
ฮีล Payna ใช้เวทฟื้นฟูพลังชีวิต 80 (+10% AP) หน่วย (+7% ของพลังชีวิตที่เสียไป) ให้กับตัวเองและฮีโร่พันธมิตรรอบๆ พร้อมกับเพิ่มความเร็วโจมตี 25% เป็นเวลา 3 วินาที |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
DMG | 80 | 105 | 130 | 155 | 180 | 205 |
CD | 20 | 19 | 18 | 17 | 16 | 15 |
A.SPD Up | 25% | 30% | 35% | 40% | 45% | 50% |
สกิล 2 | เอฟเฟกต์ | |||||
Forest Friend |
เวท ควบคุม Payna เรียกนกอินทรีย์ออกมาโจมตีศัตรูสลับไปมา สร้าง ความเสียหายเวท 200 (+36% AP) และสตั๊นศัตรูชั่วขณะ โดยจะโจมตีสูงสุด 6 ครั้ง (สามารถโจมตีซ้ำที่เป้าหมายเดียวได้) |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
DMG | 200 | 225 | 250 | 275 | 300 | 325 |
สกิลอัลติเมต | เอฟเฟกต์ | |||||
Nature’s Rally |
เวท ควบคุม Payna เพิ่มค่าเกราะ 200 หน่วย ให้ตนเอง และพันธมิตรรอบๆ นอกจากนั้นยังสร้าง ความเสียหายเวท 150 (+27% AP) แก่ศัตรูในบริเวณทุก 0.5 วินาที พร้อมกับลดความเร็ว 20% โดยศัตรูที่อยู่ในระยะเกิน 2 วินาที จะติดสตั๊นเป็นเวลา 1.5 วินาที |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | |||
DMG | 150 | 185 | 220 | |||
CD | 60 | 50 | 40 | |||
DEF Up | 150 | 185 | 220 |
รูนแนะนำ
รูนที่จะแนะนำต่อไปนี้ เป็นรูนที่เกม Arena of Valor (RoV) เป็นผู้แนะนำ โดยจะแบ่งรูนออกเป็นทั้งหมด 3 เลเวลด้วยกัน ข้อมูลข้างล่างต่อไปนี้จะประกอบไปด้วย ชื่อรูน เอฟเฟกต์ และการคำนวณว่าหากใส่รูนแต่ละชนิดให้ครบทั้ง 30 เม็ด (อย่างละ 10 เม็ด) เพื่อนๆ จะได้ค่าสเตตัสเพิ่มขึ้นเท่าไหร่บ้าง
รูน เลเวล 1 | ||
LV 1: Curse พลังเวท +1.5 |
LV 1: Absorption เวทแวมไพร์ +0.4% |
LV 1: Disruption เจาะเกราะเวท +2.2 |
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังเวท +15, เวทแวมไพร์ +4%, เจาะเกราะเวท +22 |
รูน เลเวล 2 | ||
LV 2: Pestilence พลังเวท +2.5 เจาะเกราะเวท +1.4 |
LV 2: Revelation พลังเวท +1.4 เวทแวมไพร์ +0.8% ต้านทานเวท +1.6 |
LV 2: Corrosion พลังเวท +0.9 เจาะเกราะเวท +3.8 |
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังเวท +48, เจาะเกราะเวท +68, ต้านทานเวทย์ +16, เวทแวมไพร์ +8% |
รูน เลเวล 3 | ||
LV 3: Sage พลังเวท +5.3+3.6% |
LV 3: Blood Magic พลังเวท +2.4 เวทแวมไพร์ +1% |
LV 3: Purity ลดคูลดาวน์ +1% |
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังเวท +77 , เวทแวมไพร์ +10%, ลดคูลดาวร์ +10% |
เขียนความคิดเห็น