ไกด์และข้อมูล Ormarr ฮีโร่ประจำเกม Arena of Valor (RoV) ซึ่งประกอบไปด้วย ความสามารถ สเตตัส รายละเอียดสกิล การออกของ และรูนที่แนะนำในเกม

สารบัญ

ภาพรวมฮีโร่

ตำแหน่ง ไฟต์เตอร์ แทงค์
บทบาท ควบคุม ว่องไว
Ormarr

สเตตัสฮีโร่

สถานะ LV 1 เพิ่มขึ้น / LV LV 15
พลังชีวิต 3450 345 8280
มานา 430 95 1760
พลังโจมตี 171 11.5 332
ความเสียหายคริติคอล 200% 0 200%
เกราะ 120 | 16.6% 20 402 | 40.1%
ต้านทานเวท 50 | 7.6% 8.5 169 | 21.9%
ฟื้นฟูพลังชีวิต / 5 วิ 56 4.5 119
ฟื้นฟูมานา / 5 วิ 15 1.5 37
ความเร็วเคลื่อนที่ 380 0 380
เพิ่มความเร็วโจมตี 0% 1% 14%
ระยะโจมตี ระยะใกล้ (200 หน่วย)

สกิลและความสามารถ

สกิลติดตัว เอฟเฟกต์
OrmarrDeterrence

เวท ควบคุม

ความเสียหายทุกรูปแบบของ Ormarr มีโอกาสทำให้ติดสตั๊น 0.75 วิ พร้อมกับสร้าง ความเสียหายเวท เท่ากับ 4-8% (เพิ่มตาม LV ของฮีโร่) ของ HP สูงสุดของเป้าหมาย (คูลดาวน์ 6 วินาที)

สกิล 1 เอฟเฟกต์
OrmarrJunstoppable

กายภาพ เคลื่อนที่
คูลดาวน์: 8 วิ | มานา: 65

Ormarr พุ่งไปยังทิศทางที่กำหนด จากนั้นหากทำการโจมตีปกติทันที หลังจากใช้สกิลจะสร้าง ความเสียหายกายภาพ 150 (+115% AD) และทำให้ศัตรูชะงักเล็กน้อย

เลเวลสกิล 1 2 3 4 5 6
DMG 150 180 210 240 270 300
CD 8 7.6 7.2 6.8 6.4 6
สกิล 2 เอฟเฟกต์
OrmarrSwagger

กายภาพ ลดความเร็ว
คูลดาวน์: 6 วิ | มานา: 55

Ormarr ทุบค้อนลงพื้น สร้าง ความเสียหายกายภาพ 250 (+80% กายภาพเพิ่มขึ้น) เป็นวงกว้างและ ลดความเร็วเคลื่อนที่ 50% เป็นเวลา 1.5 วิ โดยทุกครั้งที่ทุบโดนฮีโร่ศัตรูเขาจะสะสมพลังไว้ที่ค้อน (สะสมตามจำนวนฮีโร่ที่ทุบโดน) เมื่อสะสมครบ 3 ครั้ง จะยกเลิกคูลดาวน์นี้ทันทีและการใช้สกิลนี้ครั้งต่อไปจะส่งผลให้ศัตรูที่โดนติดสตั๊นไปด้วย

เลเวลสกิล 1 2 3 4 5 6
DMG 250 300 350 400 450 500
สกิลอัลติเมต เอฟเฟกต์
Walking Tall

กายภาพ ฮีล
คูลดาวน์: 40 วิ | มานา: 140

Ormarr หมุนตัวไปรอบๆ พร้อมกับอาวุธของเขา โดยการโจมตีแต่ละครั้งจะสร้าง ความเสียหายกายภาพ 100 (+50% กายภาพเพิ่มขึ้น) และหากโดนฮีโร่ศัตรูจะฟื้นฟู 2% ของ HP สูงสุด
ขณะใช้สกิลนี้จะไม่สามารถถูกขัดจังหวะได้ (ยกเว้นการจำกัดการเคลื่อนที่) และสามารถใช้สกิล 1 ขณะที่สกิลนี้กำลังทำงานได้

เลเวลสกิล 1 2 3
DMG 100 120 140
CD 40 35 30

รูนแนะนำ

รูนที่จะแนะนำต่อไปนี้ เป็นรูนที่เกม Arena of Valor (RoV) เป็นผู้แนะนำ โดยจะแบ่งรูนออกเป็นทั้งหมด 3 เลเวลด้วยกัน ข้อมูลข้างล่างต่อไปนี้จะประกอบไปด้วย ชื่อรูน เอฟเฟกต์ และการคำนวณว่าหากใส่รูนแต่ละชนิดให้ครบทั้ง 30 เม็ด (อย่างละ 10 เม็ด) เพื่อนๆ จะได้ค่าสเตตัสเพิ่มขึ้นเท่าไหร่บ้าง

รูน เลเวล 1
LV 1: Passion
พลังโจมตี +0.9
LV 1: Lifesteal
ดูดเลือด +0.4%
LV 1: Strength
ต้านทานเวท +2.5
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังโจมตี +9, ดูดเลือด +4%, ต้านทานเวท +25
รูน เลเวล 2
LV 2: Master
พลังโจมตี +1.5
ความเร็วโจมตี +0.4%
LV 2: Final Battle
พลังโจมตี +0.6
พลังชีวิต +36
LV 2: Savage
พลังชีวิต +13.5
เจาะเกราะ +3.8
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังโจมตี +21, ความเร็วโจมตี +4%, พลังชีวิต +495, เจาะเกราะ +38
รูน เลเวล 3
LV 3: Golden Body
ความเร็วโจมตี +1%
พลังชีวิต +33.7
เกราะ +2.3
LV 3: Assassinate
พลังโจมตี +1.6
ความเร็วเคลื่อนที่ +1%
LV 3: Prowess
พลังชีวิต +37.5
ลดคูลดาวน์ +0.6%
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: ความเร็วโจมตี +10%, พลังชีวิต +712, เกราะ +23, พลังโจมตี +16, ความเร็วเคลื่อนที่ +10%, ลดคูลดาวน์ +6%