ไกด์และข้อมูล Ignis ฮีโร่ประจำเกม Arena of Valor (RoV) ซึ่งประกอบไปด้วย ความสามารถ สเตตัส รายละเอียดสกิล การออกของ และรูนที่แนะนำในเกม

สารบัญ

ภาพรวมฮีโร่

ตำแหน่ง เมจ
บทบาท ระยะไกล

สเตตัสฮีโร่

สถานะ LV 1 เพิ่มขึ้น / LV LV 15
พลังชีวิต 3205 198.5 5984
มานา 490 106 1974
พลังโจมตี 160 10 298
ความเสียหายคริติคอล 200% 0 200%
เกราะ 93 | 13.4% 20.5 380 | 38.7%
ต้านทานเวท 50 | 7.6% 8.5 169 | 21.9%
ฟื้นฟูพลังชีวิต / 5 วิ 44 2 70
ฟื้นฟูมานา / 5 วิ 17 1.5 42
ความเร็วเคลื่อนที่ 360 0 360
เพิ่มความเร็วโจมตี 0% 1% 14%
ระยะโจมตี ระยะไกล (600 หน่วย)

สกิลและความสามารถ

สกิลติดตัว เอฟเฟกต์
IgnisSacred Flame

บัฟ

เมื่อสกิล Fire Crash โจมตีถูกเป้าหมาย จะทำให้ศัตรูติดสัญลักษณ์ไฟ ซึ่งหากใช้สกิลใส่เป้าหมายที่ติดสัญลักษณ์ จะทำให้สกิลได้รับการเพิ่มความสามารถและยกเลิกคูลดาวน์สกิล Fire Crash จากนั้นจะฟื้นฟู HP ให้ตนเอง 100 (+15% AP) หน่วย (สัญลักษณ์ไฟจะติดเป็นเวลา 4 วิ)

สกิล 1 เอฟเฟกต์
IgnisFire Crash

เวท ความเสียหายวงกว้าง
คูลดาวน์: 3 วิ | มานา: 30

Ignis ยิงไฟบอลออกไป สร้าง ความเสียหายเวท 300 (+40% AP) แก่เป้าหมายแรก จากนั้นลูกไฟจะระเบิดออกสร้างความเสียหายแก่ศัตรูรอบๆ ในขณะเดียวกันจะเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ให้ตัวเอง 40% เป็นเวลา 1 วิ หากเป้าหมายติดสัญลักษณ์ จะได้รับเกราะ 300 (+65 AP) เป็นเวลา 3 วิ

เลเวลสกิล 1 2 3 4 5 6
DMG 300 340 380 420 460 500
Armor 300 400 500 600 700 800
สกิล 2 เอฟเฟกต์
IgnisRain of Fire

เวท ความเสียหายวงกว้าง
คูลดาวน์: 10 วิ | มานา: 75

Ignis เรียกฝนเพลิงให้โจมตีใส่พื้นที่เป้าหมาย เป็นเวลา 3 วิ สร้างความเสียหายเวท 135 (+45% AP) ต่อเนื่องทุก 1 วิ พร้อมกับลดความเร็วศัตรู 30% เป็นเวลา 2 วิ หากศัตรูติดสัญลักษณ์ไฟ จะติดสตั๊น เป็นเวลา 0.75 วิ

เลเวลสกิล 1 2 3 4 5 6
DMG 135 170 205 240 275 310
CD 10 9.4 8.8 8.2 7.6 7
สกิลอัลติเมต เอฟเฟกต์
IgnisHoly Embers

จริง ความเสียหายวงกว้าง
คูลดาวน์: 24 วิ | มานา: 130

Ignis สร้างวงเวทไฟขึ้น หลังจาก 1 วิ จะสร้าง ความเสียหายเวท 700 (+90% AP) แก่ศัตรูทั้งหมดภายในระยะ หากศัตรูติดสัญลักษณ์จะได้รับ ความเสียหายจริง 800 (+100 AP) แทน

เลเวลสกิล 1 2 3
DMG 700 900 1100
CD 24 20 16
ATK Up 800 1000 1200

รูนแนะนำ

รูนที่จะแนะนำต่อไปนี้ เป็นรูนที่เกม Arena of Valor (RoV) เป็นผู้แนะนำ โดยจะแบ่งรูนออกเป็นทั้งหมด 3 เลเวลด้วยกัน ข้อมูลข้างล่างต่อไปนี้จะประกอบไปด้วย ชื่อรูน เอฟเฟกต์ และการคำนวณว่าหากใส่รูนแต่ละชนิดให้ครบทั้ง 30 เม็ด (อย่างละ 10 เม็ด) เพื่อนๆ จะได้ค่าสเตตัสเพิ่มขึ้นเท่าไหร่บ้าง

รูน เลเวล 1
LV 1: Curse
พลังเวท +1.5
LV 1: Absorption
เวทแวมไพร์ +0.4%
LV 1: Disruption
เจาะเกราะเวท +2.2
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังเวท +15, เวทแวมไพร์ +4%, เจาะเกราะเวท +22
รูน เลเวล 2
LV 2: Pestilence
พลังเวท +2.5
เจาะเกราะเวท +1.4
LV 2: Revelation
พลังเวท +1.4
เวทแวมไพร์ +0.8%
ต้านทานเวท +1.6
LV 2: Corrosion
พลังเวท +0.9
เจาะเกราะเวท +3.8
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังเวท +48, เจาะเกราะเวท +68, ต้านทานเวทย์ +16, เวทแวมไพร์ +8%
รูน เลเวล 3
LV 3: Sage
พลังเวท +5.3+3.6%
LV 3: Blood Magic
พลังเวท +2.4
เวทแวมไพร์ +1%
LV 3: Purity
ลดคูลดาวน์ +1%
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังเวท +77 , เวทแวมไพร์ +10%, ลดคูลดาวร์ +10%