ไกด์และข้อมูล Diao Chan ฮีโร่ประจำเกม Arena of Valor (RoV) ซึ่งประกอบไปด้วย ความสามารถ สเตตัส รายละเอียดสกิล การออกของ และรูนที่แนะนำในเกม
สารบัญ
ภาพรวมฮีโร่
ตำแหน่ง | เมจ |
บทบาท | ควบคุม |
สเตตัสฮีโร่
สถานะ | LV 1 | เพิ่มขึ้น / LV | LV 15 |
พลังชีวิต | 3088 | 202 | 5916 |
มานา | 490 | 105 | 1960 |
พลังโจมตี | 165 | 9.5 | 296 |
ความเสียหายคริติคอล | 200% | 0 | 200% |
เกราะ | 91 | 13.1% | 15 | 305 | 33.7% |
ต้านทานเวท | 50 | 7.6% | 8.5 | 169 | 21.9% |
ฟื้นฟูพลังชีวิต / 5วิ | 44 | 2 | 70 |
ฟื้นฟูมานา / 5 วิ | 17 | 1.5 | 41 |
ความเร็วเคลื่อนที่ | 360 | 0 | 360 |
เพิ่มความเร็วโจมตี | 0% | 1% | 14% |
ระยะโจมตี | ระยะไกล (600 หน่วย) |
สกิลและความสามารถ
สกิลติดตัว | เอฟเฟกต์ |
Ice Queen |
เวท สถานะ ศัตรูที่ถูกแช่แข็งจะโดน ความเสียหายเวท เพิ่มเติม 155 (+50% AP) |
สกิล 1 | เอฟเฟกต์ | |||||
Chilling Frost |
เวท ลดความเร็ว Diao Chan โจมตีศัตรูในระยะด้วยพลังเยือกแข็ง สร้าง ความเสียหายเวท 400 (+75% AP) และทำให้เคลื่อนที่ช้าลง 50% เป็นเวลา 2 วินาที พร้อมกับมอบสัญลักษณ์เยือกแข็งให้กับศัตรู 5.5 วินาที (หากใช้สกิล Chilling Frost ใส่ศัตรูที่ติดสัญลักษณ์ จะทำให้ศัตรูถูกแช่แข็งเป็นเวลา 1 วิ) |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
DMG | 400 | 490 | 580 | 670 | 760 | 850 |
สกิล 2 | เอฟเฟกต์ | |||||
Absolute Zero |
เวท ควบคุม Diao Chan แช่แข็งศัตรูในระยะเป็นเวลา 2.5 วิ พร้อมกับสร้าง ความเสียหายเวท 288 (+70% AP) (Diao Chan จะสร้างความเสียหายใส่ศัตรูที่ถูกแช่แข็งแรงขึ้น) สกิลนี้สามารถเก็บสะสม |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
DMG | 288 | 324 | 360 | 396 | 432 | 468 |
CD | 9 | 8.6 | 8.2 | 7.8 | 7.4 | 7 |
สกิลอัลติเมต | เอฟเฟกต์ | |||||
Blizzard |
เวท ความเสียหายวงกว้าง Diao Chan เรียกพายุหิมะเพื่อโจมตีศัตรูในระยะ สร้าง ความเสียหายเวท 350 (+90% AP) ทำให้เคลื่อนที่ช้าลง 30% และเธอยังได้รับโบนัสเกราะ 600 หน่วย (หากขยับหลังจากใช้สกิล 0.6 วิ จะทำให้สกิลหยุดทำงานทันที) |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | |||
DMG | 350 | 440 | 530 | |||
CD | 42 | 35 | 28 |
รูนแนะนำ
รูนที่จะแนะนำต่อไปนี้ เป็นรูนที่เกม Arena of Valor (RoV) เป็นผู้แนะนำ โดยจะแบ่งรูนออกเป็นทั้งหมด 3 เลเวลด้วยกัน ข้อมูลข้างล่างต่อไปนี้จะประกอบไปด้วย ชื่อรูน เอฟเฟกต์ และการคำนวณว่าหากใส่รูนแต่ละชนิดให้ครบทั้ง 30 เม็ด (อย่างละ 10 เม็ด) เพื่อนๆ จะได้ค่าสเตตัสเพิ่มขึ้นเท่าไหร่บ้าง
รูน เลเวล 1 | ||
LV 1: Curse พลังเวท +1.5 |
LV 1: Absorption เวทแวมไพร์ +0.4% |
LV 1: Disruption เจาะเกราะเวท +2.2 |
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังเวท +15, เวทแวมไพร์ +4%, เจาะเกราะเวท +22 |
รูน เลเวล 2 | ||
LV 2: Pestilence พลังเวท +2.5 เจาะเกราะเวท +1.4 |
LV 2: Revelation พลังเวท +1.4 เวทแวมไพร์ +0.8% ต้านทานเวท +1.6 |
LV 2: Corrosion พลังเวท +0.9 เจาะเกราะเวท +3.8 |
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังเวท +48, เจาะเกราะเวท +68, ต้านทานเวทย์ +16, เวทแวมไพร์ +8% |
รูน เลเวล 3 | ||
LV 3: Sage พลังเวท +5.3+3.6% |
LV 3: Blood Magic พลังเวท +2.4 เวทแวมไพร์ +1% |
LV 3: Purity ลดคูลดาวน์ +1% |
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังเวท +77 , เวทแวมไพร์ +10%, ลดคูลดาวร์ +10% |
เขียนความคิดเห็น