ไกด์และข้อมูล Zill  ฮีโร่ประจำเกม Arena of Valor (RoV) ซึ่งประกอบไปด้วย ความสามารถ สเตตัส รายละเอียดสกิล การออกของ และรูนที่แนะนำในเกม

สารบัญ

ภาพรวมฮีโร่

Zill
ตำแหน่ง เมจ แอสซาซิน
บทบาท ว่องไว ฟาร์ม
Zill

สเตตัสฮีโร่

สถานะ LV 1 เพิ่มขึ้น / LV LV 15
พลังชีวิต 3021 256 6605
มานา 450 99 1836
พลังโจมตี 173 11.2 329
ความเสียหายคริติคอล 200% 0 200%
เกราะ 102 | 14.5% 19.5 375 | 38.4%
ต้านทานเวท 50 | 7.6% 8.5 169 | 21.9%
ฟื้นฟูพลังชีวิต / 5 วิ 52 3.4 99
ฟื้นฟูมานา / 5 วิ 16 1.6 39
ความเร็วเคลื่อนที่ 380 0 380
เพิ่มความเร็วโจมตี 0% 2% 28%
ระยะโจมตี ระยะใกล้ (200 หน่วย)

สกิลและความสามารถ

สกิลติดตัว เอฟเฟกต์
ZillDustdevil

เวท ลดความเร็ว

สกิลของ Zill จะทำให้เป้าหมายติดสัญลักษณ์เป็นเวลา 5 วิ หากสัญลักษณ์สมบูรณ์จะลดความเร็วศัตรูลง 80% เป็นเวลา 0.5 วิ เมื่อ Zill โจมตีเป้าหมายที่มีสัญลักษณ์สมบูรณ์ จะสร้าง ความเสียหายเวท 150 (+40% AP) และยกเลิกคูลดาวน์ Wind Shift การโจมตีปกติของ Zill จะสร้าง ความเสียหายเวท เพิ่มขึ้น 40

สกิล 1 เอฟเฟกต์
ZillWind Blade

เวท ลดความเร็ว
คูลดาวน์: 8 วิ | มานา: 65

Zill ปามีดคู่ไปยังทิศทางที่กำหนด สร้าง ความเสียหายเวท 200 (+40% AP) พร้อมกับลดความเร็วเคลื่อนที่เป้าหมาย 50% เป็นเวลา 1.5 วินาที หลังจากผ่านไปซักพัก มีดคู่จะบินกลับมายังจุดที่ Zill ยืนอยู่ สร้าง ความเสียหายเวท 300 (+60% AP) แก่ศัตรูที่โดน

เลเวลสกิล 1 2 3 4 5 6
DMG 200 240 280 320 360 400
Regen 300 360 420 480 540 600
CD 8 7.5 7 6.5 6 5.5
สกิล 2 เอฟเฟกต์
ZillWind Shift

เวท เคลื่อนที่
คูลดาวน์: 12.5 วิ | มานา: 70

Zill หายตัวเข้าไปโจมตีจุดที่กำหนด สร้าง ความเสียหายเวท 260 (+45% AP) แก่ศัตรูรอบๆ

เลเวลสกิล 1 2 3 4 5 6
DMG 260 300 340 380 420 460
CD 12.5 12 11.5 11 10.5 10
สกิลอัลติเมต เอฟเฟกต์
ZillTornado

เวท ต้านสถานะ
คูลดาวน์: 50 วิ | มานา: 120

Zill กระหน่ำโจมตีศัตรูแบบสุ่ม 5 ครั้ง ภายในเวลา 2 วินาที โดยการโจมตีแต่ละครั้งจะสร้าง ความเสียหายเวท 300 (+50% AP) แต่หากโจมตีซ้ำเป้าหมายเดิม จะสร้างความเสียหายน้อยลง (สูงสุด 40%) และในขณะที่ใช้สกิลนี้ Zill จะไม่สามารถตกเป็นเป้าหมายการโจมตี

เลเวลสกิล 1 2 3
DMG 300 550 800
CD 50 45 40

รูนแนะนำ

รูนที่จะแนะนำต่อไปนี้ เป็นรูนที่เกม Arena of Valor (RoV) เป็นผู้แนะนำ โดยจะแบ่งรูนออกเป็นทั้งหมด 3 เลเวลด้วยกัน ข้อมูลข้างล่างต่อไปนี้จะประกอบไปด้วย ชื่อรูน เอฟเฟกต์ และการคำนวณว่าหากใส่รูนแต่ละชนิดให้ครบทั้ง 30 เม็ด (อย่างละ 10 เม็ด) เพื่อนๆ จะได้ค่าสเตตัสเพิ่มขึ้นเท่าไหร่บ้าง

รูน เลเวล 1
LV 1: Curse
พลังเวท +1.5
LV 1: Absorption
เวทแวมไพร์ +0.4%
LV 1: Disruption
เจาะเกราะเวท +2.2
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังเวท +15, เวทแวมไพร์ +4%, เจาะเกราะเวท +22
รูน เลเวล 2
LV 2: Pestilence
พลังเวท +2.5
เจาะเกราะเวท +1.4
LV 2: Revelation
พลังเวท +1.4
เวทแวมไพร์ +0.8%
ต้านทานเวท +1.6
LV 2: Corrosion
พลังเวท +0.9
เจาะเกราะเวท +3.8
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังเวท +48, เจาะเกราะเวท +68, ต้านทานเวทย์ +16, เวทแวมไพร์ +8%
รูน เลเวล 3
LV 3: Sage
พลังเวท +5.3+3.6%
LV 3: Blood Magic
พลังเวท +2.4
เวทแวมไพร์ +1%
LV 3: Purity
ลดคูลดาวน์ +1%
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังเวท +77 , เวทแวมไพร์ +10%, ลดคูลดาวร์ +10%