ไกด์และข้อมูล Wisp ฮีโร่ประจำเกม Arena of Valor (RoV) ซึ่งประกอบไปด้วย ความสามารถ สเตตัส รายละเอียดสกิล การออกของ และรูนที่แนะนำในเกม

สารบัญ

ภาพรวมฮีโร่

Wisp
ตำแหน่ง แครี่
บทบาท
Wisp

สเตตัสฮีโร่

สถานะ LV 1 เพิ่มขึ้น / LV LV 15
พลังชีวิต 3007 202 5835
มานา 450 97 1808
พลังโจมตี 171 16.8 406
ความเสียหายคริติคอล 200% 0 200%
เกราะ 87 | 12.6% 18.1 340 | 36.1%
ต้านทานเวท 50 | 7.6% 8.5 169 | 21.9%
ฟื้นฟูพลังชีวิต / 5 วิ 40 2.2 71
ฟื้นฟูมานา / 5 วิ 16 1.5 38
ความเร็วเคลื่อนที่ 350 0 350
เพิ่มความเร็วโจมตี 0% 2% 28%
ระยะโจมตี ระยะใกล้ (200 หน่วย)

สกิลและความสามารถ

สกิลติดตัว เอฟเฟกต์
WispIgnite

กายภาพ

เมื่อ HP เหลือ 0 เธอจะกดระเบิดทั้งหมดสร้าง ความเสียหายกายภาพ 400 (เป้าหมายที่โดนระเบิดซ้ำลูกที่ 2 ขึ้นไปจะสร้างความเสียหายเพียง 50%)

สกิล 1 เอฟเฟกต์
WispLoose Cannon

กายภาพ เคลื่อนที่
คูลดาวน์: 10 วิ | มานา: 55

Wisp พุ่งยังทิศทางที่กำหนด พร้อมกับเปลี่ยนเป็นโหมดยิงระเบิดทำให้การโจมตีปกติแต่ละครั้ง สร้าง ความเสียหายกายภาพ 75 (+90% AP) เป็นวงกว้าง และเพิ่มความเร็วโจมตีให้ตัวเอง 10% เป็นเวลา 5 วิ

เลเวลสกิล 1 2 3 4 5 6
DMG 75 100 125 150 175 200
CD 10 9.6 9.2 8.8 8.4 8
สกิล 2 เอฟเฟกต์
WispBarrel Bomb

กายภาพ ลดความเร็ว
คูลดาวน์: 10 วิ | มานา: 75

ยิงลูกระเบิดออกไป สร้าง ความเสียหายกายภาพ 200 (+60% AD) และลดความเร็ว 30% เป็นเวลา 1 วิ เมื่อสุดทาง หรือชนกำแพงจะระเบิด สร้าง ความเสียหายกายภาพ 300 (+90% AD) และสตั๊น 1 วิ หากแรงระเบิดโดนฮีโร่ จะลด CD 3 วิ

เลเวลสกิล 1 2 3 4 5 6
DMG 200 240 280 320 360 400
Bomb DMG 300 360 420 480 540 600
CD 10 9.6 9.2 8.8 8.4 8
สกิลอัลติเมต เอฟเฟกต์
WispShock and Awe

กายภาพ ความเสียหายวงกว้าง
คูลดาวน์: 40 วิ | มานา: 100

Wisp ยิงระเบิดถล่มพื้นที่เป้าหมาย 6 ครั้ง โดยแต่ละครั้งจะสร้าง ความเสียหายกายภาพ 200 (+50% AD) และสกิลนี้สามารถติดคริติคอลได้ แต่จะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้นเพียง 50% (สกิลนี้จะใช้งานต่อเนื่องได้สูงสุด 3 วิและหากขยับระหว่างใช้สกิลหลังจาก 0.6 วิ จะทำให้สกิลหยุดทำงาน)

เลเวลสกิล 1 2 3
DMG 200 275 350
CD 40 35 30

รูนแนะนำ

รูนที่จะแนะนำต่อไปนี้ เป็นรูนที่เกม Arena of Valor (RoV) เป็นผู้แนะนำ โดยจะแบ่งรูนออกเป็นทั้งหมด 3 เลเวลด้วยกัน ข้อมูลข้างล่างต่อไปนี้จะประกอบไปด้วย ชื่อรูน เอฟเฟกต์ และการคำนวณว่าหากใส่รูนแต่ละชนิดให้ครบทั้ง 30 เม็ด (อย่างละ 10 เม็ด) เพื่อนๆ จะได้ค่าสเตตัสเพิ่มขึ้นเท่าไหร่บ้าง

รูน เลเวล 1
LV 1: Shock
อัตราคริติคอล +0.5%
LV 1: Lifesteal
ดูดเลือด +0.4%
LV 1: Stab
เจาะเกราะ +2.2
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: อัตราคริติคอล +5%, ดูดเลือด + 4%, เจาะเกราะ +22
รูน เลเวล 2
LV 2: Mob
อัตราคริติคอล +0.5%
ความเสียหายคริติคอล +2%
LV 2: Final Battle
พลังโจมตี +0.6
พลังชีวิต +36
LV 2: Savage
พลังชีวิต +13.5
เจาะเกราะ +3.8
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: อัตราคริติคอล +5%, ความเสียหายคริติคอล +20%,พลังโจมตี +6, พลังชีวิต +495, เจาะเกราะ +38
รูน เลเวล 3
LV 3: Rampage
อัตราคริติคอล +0.7%
ความเสียหายคริติคอล +3.6%
LV 3: Throne
อัตราคริติคอล +0.5%
พลังชีวิต +60
LV 3: Dragon’s Claw
พลังโจมตี +0.9
เจาะเกราะ +6.4
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: อัตราคริติคอล +12%, ความเสียหายคริติคอล +36, พลังชีวิต +600, เจาะเกราะ +64