ไกด์และข้อมูล Violet ฮีโร่ประจำเกม Arena of Valor (RoV) ซึ่งประกอบไปด้วย ความสามารถ สเตตัส รายละเอียดสกิล การออกของ และรูนที่แนะนำในเกม
สารบัญ
ภาพรวมฮีโร่
ตำแหน่ง | แครี่ |
บทบาท | ว่องไว ฟาร์ม |
สเตตัสฮีโร่
สถานะ | LV 1 | เพิ่มขึ้น / LV | LV 15 |
พลังชีวิต | 3235 | 198.5 | 6014 |
มานา | 440 | 94 | 1756 |
พลังโจมตี | 172 | 17 | 411 |
ความเสียหายคริติคอล | 200% | 0 | 200% |
เกราะ | 89 | 12.9% | 18 | 346 | 36.5% |
ต้านทานเวท | 50 | 7.6% | 8.5 | 169 | 21.9% |
ฟื้นฟูพลังชีวิต / 5 วิ | 40 | 2 | 69 |
ฟื้นฟูมานา / 5 วิ | 15 | 1.5 | 36 |
ความเร็วเคลื่อนที่ | 350 | 0 | 350 |
เพิ่มความเร็วโจมตี | 0% | 3% | 42% |
ระยะโจมตี | ระยะไกล (700 หน่วย) |
สกิลและความสามารถ
สกิลติดตัว | เอฟเฟกต์ |
Reload |
บัฟ หากโจมตีปกติ หรือ ใช้สกิล 2 และ 3 โดนฮีโร่ศัตรู จะลดคูลดาวน์ให้กับสกิล Tactical Fire 0.5 วินาที |
สกิล 1 | เอฟเฟกต์ | |||||
Tactical Fire |
กายภาพ เคลื่อนที่ Violet ม้วนตัวไปด้านหน้าและเพิ่มพลังการโจมตีธรรมดาครั้งต่อไปของเธอ ทำให้ศัตรูในแนวเส้นตรงได้รับ ความเสียหายกายภาพ 250 (+100% กายภาพเพิ่มขึ้น) (หากม้วนตัว ขณะอยู่ใกล้ฮีโร่ศัตรู จะเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ให้ตัวเอง 50% เป็นเวลา 2 วิ) และหากใช้การโจมตีพิเศษในระยะเวลาสั้นๆ หลังจากหมุนตัวการโจมตีปกติครั้งต่อไปจะมีระยะไกลขึ้น |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
DMG | 250 | 270 | 290 | 310 | 330 | 350 |
สกิล 2 | เอฟเฟกต์ | |||||
Fire in the Hole |
กายภาพ ลดความเร็ว Violet โยนระเบิดใส่ศัตรูจากระยะไกล สร้าง ความเสียหายกายภาพ 250 (+100% กายภาพเพิ่มขึ้น) และทำให้เคลื่อนที่ช้าลง 90% เป็นเวลา 1 วินาที |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
DMG | 250 | 280 | 310 | 340 | 370 | 400 |
CD | 9 | 8.4 | 7.8 | 7.2 | 6.6 | 6 |
สกิลอัลติเมต | เอฟเฟกต์ | |||||
Kinetic Rounds |
กายภาพ ความเสียหายวงกว้าง Violet โจมตีศัตรูจากระยะไกลด้วยบาซูก้า สร้าง ความเสียหายกายภาพ 400 (+150% AD) รวมถึงสร้างความเสียหาย ความเสียหายกายภาพ เท่ากับ 10% ของ HP ที่เสียไปของศัตรูเป็นวงกว้าง |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | |||
DMG | 400 | 550 | 700 | |||
CD | 30 | 25 | 20 |
รูนแนะนำ
รูนที่จะแนะนำต่อไปนี้ เป็นรูนที่เกม Arena of Valor (RoV) เป็นผู้แนะนำ โดยจะแบ่งรูนออกเป็นทั้งหมด 3 เลเวลด้วยกัน ข้อมูลข้างล่างต่อไปนี้จะประกอบไปด้วย ชื่อรูน เอฟเฟกต์ และการคำนวณว่าหากใส่รูนแต่ละชนิดให้ครบทั้ง 30 เม็ด (อย่างละ 10 เม็ด) เพื่อนๆ จะได้ค่าสเตตัสเพิ่มขึ้นเท่าไหร่บ้าง
รูน เลเวล 1 | ||
LV 1: Gale ความเร็วโจมตี +0.6% |
LV 1: Lifesteal ดูดเลือด +0.4% |
LV 1: Stab เจาะเกราะ +2.2 |
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: ความเร็วโจมตี +6%, ดูดเลือด +4%, เจาะเกราะ +22 |
รูน เลเวล 2 | ||
LV 2: Atrocity อัตราคริติคอล +1% |
LV 2: Fury ความเร็วโจมตี +0.4% อัตราคริติคอล +0.3% ความเร็วเคลื่อนที่ +0.5% |
LV 2: Assault ความเร็วโจมตี+0.4% ลดคูลดาวน์ +0.5% |
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: อัตราคริติคอล +13%, ความเร็วโจมตี +8%, ความเร็วเคลื่อนที่ +5%, ลดคูลดาวน์ 5% |
รูน เลเวล 3 | ||
LV 3: Awake ความเร็วโจมตี +1.6% อัตราคริติคอล +0.5% |
LV 3: Assassinate พลังโจมตี +1.6 ความเร็วเคลื่อนที่ +1% |
LV 3: Dragon’s Claw พลังโจมตี +0.9 เจาะเกราะ +6.4 |
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: ความเร็วโจมตี +16%, อัตราคริติคอล +5%, พลังโจมตี +25, ความเร็วเคลื่อนที่ +10%, เจาะเกราะ +64 |
เขียนความคิดเห็น