ไกด์และข้อมูล Ryoma ฮีโร่ประจำเกม Arena of Valor (RoV) ซึ่งประกอบไปด้วย ความสามารถ สเตตัส รายละเอียดสกิล การออกของ และรูนที่แนะนำในเกม

สารบัญ

ภาพรวมฮีโร่

Ryoma
ตำแหน่ง ไฟต์เตอร์ แอสซาซิน
บทบาท ระยะไกล ฟาร์ม
Ryoma

สเตตัสฮีโร่

สถานะ LV 1 เพิ่มขึ้น / LV LV 15
พลังชีวิต 3150 275 7000
มานา 0 0 0
พลังโจมตี 165 13 347
ความเสียหายคริติคอล 200% 0 200%
เกราะ 96 | 13.7% 21.1 392 | 39.5%
ต้านทานเวท 50 | 7.6% 8.5 169 | 21.9%
ฟื้นฟูพลังชีวิต / 5วิ 48 3.1 92
ฟื้นฟูมานา / 5 วิ 0 0 0
ความเร็วเคลื่อนที่ 390 0 390
เพิ่มความเร็วโจมตี 0% 1% 14%
ระยะโจมตี ระยะใกล้ (200 หน่วย)

สกิลและความสามารถ

สกิลติดตัว เอฟเฟกต์
RyomaNaginatajutsu

กายภาพ ลดความเร็ว

ทุก 5 วิ การโจมตีปกติครั้งต่อไป จะาร้างโบนัส ความเสียหายกายภาพ 20% AD แก่ศัตรูเบื้องหน้า พร้อมกับลดความเร็วลง 50% เป็นเวลา 2 วิ นอกจากนี้ศัตรูที่อยู่สุดปลายการโจมตีจะได้รับ ความเสียหายกายภาพ แรงขึ้น 50%

สกิล 1 เอฟเฟกต์
RyomaReverse Slash

กายภาพ เคลื่อนที่
คูลดาวน์: 8 วิ | มานา: 0

Ryoma กระโดดถอยหลังพร้อมกับฟันไปข้างหน้า สร้าง ความเสียหายกายภาพ 250 (+125% AD) แก่ศัตรู หาก Reverse Slash โจมตีโดนฮีโร่ศัตรูจะลดคูลดาวน์ให้สกิลนี้ทันที 3 วินาที

เลเวลสกิล 1 2 3 4 5 6
DMG 250 300 350 400 450 500
สกิล 2 เอฟเฟกต์
RyomaPiercing Slash

กายภาพ ควบคุม
คูลดาวน์: 10 วิ | มานา: 0

Ryoma ฟันคลื่นดาบเป็นเส้นตรงไปข้างหน้า สร้าง ความเสียหายกายภาพ 350 (+210% AD) แก่เป้าหมายแรก จากนั้นเป้าหมายถัดไป จะได้รับ ความเสียหายกายภาพ เพียง 50% พร้อมกับสตั๊นเป้าหมายที่อยู่สุดปลายคลื่นดาบเป็นเวลา 0.75 วิ

เลเวลสกิล 1 2 3 4 5 6
DMG 350 395 440 485 530 575
CD 10 9.5 9 8.5 8 7.5
สกิลอัลติเมต เอฟเฟกต์
RyomaWrath of Izanagi

กายภาพ ฮีล
คูลดาวน์: 12 วิ | มานา: 0

Ryoma กระหน่ำฟันไปด้านหน้า 4 ครั้ง โดยแต่ละครั้ง จะสร้าง ความเสียหายกายภาพ 130 (+70% AD) หากสกิลนี้โจมตีโดนฮีโร่ศัตรู การโจมตีแต่ละครั้งจะฟื้นฟู พลังชีวิตให้ตัวเอง 70 (+35% AD) หน่วย (มีผล 50% หากเป้าหมายไม่ใช่ฮีโร่)

เลเวลสกิล 1 2 3
DMG 130 180 230
CD 12 11 10
Regen 70 100 130

รูนแนะนำ

รูนที่จะแนะนำต่อไปนี้ เป็นรูนที่เกม Arena of Valor (RoV) เป็นผู้แนะนำ โดยจะแบ่งรูนออกเป็นทั้งหมด 3 เลเวลด้วยกัน ข้อมูลข้างล่างต่อไปนี้จะประกอบไปด้วย ชื่อรูน เอฟเฟกต์ และการคำนวณว่าหากใส่รูนแต่ละชนิดให้ครบทั้ง 30 เม็ด (อย่างละ 10 เม็ด) เพื่อนๆ จะได้ค่าสเตตัสเพิ่มขึ้นเท่าไหร่บ้าง

รูน เลเวล 1
LV 1: Passion
พลังโจมตี +0.9
LV 1: Lifesteal
ดูดเลือด +0.4%
LV 1: Strength
ต้านทานเวท +2.5
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังโจมตี +9, ดูดเลือด +4%, ต้านทานเวท +25
รูน เลเวล 2
LV 2: Master
พลังโจมตี +1.5
ความเร็วโจมตี +0.4%
LV 2: Final Battle
พลังโจมตี +0.6
พลังชีวิต +36
LV 2: Savage
พลังชีวิต +13.5
เจาะเกราะ +3.8
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังโจมตี +21, ความเร็วโจมตี +4%, พลังชีวิต +495, เจาะเกราะ +38
รูน เลเวล 3
LV 3: Golden Body
ความเร็วโจมตี +1%
พลังชีวิต +33.7
เกราะ +2.3
LV 3: Assassinate
พลังโจมตี +1.6
ความเร็วเคลื่อนที่ +1%
LV 3: Prowess
พลังชีวิต +37.5
ลดคูลดาวน์ +0.6%
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: ความเร็วโจมตี +10%, พลังชีวิต +712, เกราะ +23, พลังโจมตี +16, ความเร็วเคลื่อนที่ +10%, ลดคูลดาวน์ +6%