ไกด์และข้อมูล Jinna ฮีโร่ประจำเกม Arena of Valor (RoV) ซึ่งประกอบไปด้วย ความสามารถ สเตตัส รายละเอียดสกิล การออกของ และรูนที่แนะนำในเกม
สารบัญ
ภาพรวมฮีโร่
ตำแหน่ง | เมจ |
บทบาท | ระยะไกล |
สเตตัสฮีโร่
สถานะ | LV 1 | เพิ่มขึ้น / LV | LV 15 |
พลังชีวิต | 3122 | 217.5 | 6165 |
มานา | 490 | 107 | 1988 |
พลังโจมตี | 163 | 9 | 290 |
ความเสียหายคริติคอล | 200% | 0 | 200% |
เกราะ | 98 | 14% | 17.5 | 343 | 36.3% |
ต้านทานเวท | 50 | 7.6% | 8.5 | 196 | 21.9% |
ฟื้นฟูพลังชีวิต / 5 วิ | 44 | 2.5 | 77 |
ฟื้นฟูมานา / 5 วิ | 17 | 1.5 | 42 |
ความเร็วเคลื่อนที่ | 360 | 0 | 360 |
เพิ่มความเร็วโจมตี | 0% | 1% | 14% |
ระยะโจมตี | ระยะไกล (550 หน่วย) |
สกิลและความสามารถ
สกิลติดตัว | เอฟเฟกต์ |
Samsara |
เวท หลังจากใช้ลูกประคำโจมตีครบ 4 ครั้ง (โจมตีปกติและใช้สกิล) การโจมตีปกติครั้งต่อไปจะยิงลูกประคำเจาะเกราะ สร้าง ความเสียหายเวท 300 (+100 AP) |
สกิล 1 | เอฟเฟกต์ | |||||
Battering Beads |
เวท Jinna ใช้ลูกประคำโจมตีแก่ศัตรู 2 คนรอบตัว สร้าง ความเสียหายเวท 300 (+50% AP) โดยแต่ละครั้งที่ลูกประคำโจมตีจะชิ่งใส่ศัตรูรอบๆ 2 ครั้ง แต่ถ้าหากศัตรูถูกชิ่งใส่หลายครั้ง จะสร้างความเสียหายเพียง 30% หลังจากครั้งแรกที่โดนโจมตี |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
DMG | 300 | 360 | 420 | 480 | 540 | 600 |
สกิล 2 | เอฟเฟกต์ | |||||
Sutra of Pain |
เวท ลดความเร็ว Jinna ใช้ลูกประคำระเบิดพลัง สร้าง ความเสียหายเวท 450 (+60% AP) แก่ศัตรูรอบๆ พร้อมกับลดความเร็วเคลื่อนที่ 50% เป็นเวลา 2 วินาที |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
DMG | 450 | 510 | 570 | 630 | 690 | 750 |
CD | 10 | 9.4 | 8.8 | 8.2 | 7.6 | 7 |
สกิลอัลติเมต | เอฟเฟกต์ | |||||
Nirvana |
เวท ความเสียหายวงกว้าง Jinna สั่งการลูกประคำให้หมุนรอบตัวเขาอย่างบ้าคลั่ง (สร้างความเสียหายทุก 0.5 วินาที เป็นจำนวน 10 ครั้ง) การโจมตีแต่ละครั้งสร้าง ความเสียหายเวท 170 (+20% AP) หลังจากใช้สกิล ความเสียหายที่ได้รับจากศัตรูจะลดลง 15% รวมถึงโบนัสเพิ่มอีก 5% ต่อ 1 ฮีโร่ เป็นเวลา 5 วินาที และเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ให้กับตนเอง 80% เป็นเวลา 2.5 วินาที |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | |||
DMG | 170 | 210 | 250 | |||
CD | 35 | 30 | 25 |
รูนแนะนำ
รูนที่จะแนะนำต่อไปนี้ เป็นรูนที่เกม Arena of Valor (RoV) เป็นผู้แนะนำ โดยจะแบ่งรูนออกเป็นทั้งหมด 3 เลเวลด้วยกัน ข้อมูลข้างล่างต่อไปนี้จะประกอบไปด้วย ชื่อรูน เอฟเฟกต์ และการคำนวณว่าหากใส่รูนแต่ละชนิดให้ครบทั้ง 30 เม็ด (อย่างละ 10 เม็ด) เพื่อนๆ จะได้ค่าสเตตัสเพิ่มขึ้นเท่าไหร่บ้าง
รูน เลเวล 1 | ||
LV 1: Curse พลังเวท +1.5 |
LV 1: Absorption เวทแวมไพร์ +0.4% |
LV 1: Disruption เจาะเกราะเวท +2.2 |
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังเวท +15, เวทแวมไพร์ +4%, เจาะเกราะเวท +22 |
รูน เลเวล 2 | ||
LV 2: Magma พลังเวท +2.5 อัตราคริติคอล +0.3% |
LV 2: Revelation พลังเวท +1.4 เวทแวมไพร์ +0.8% ต้านทานเวท +1.6 |
LV 2: Doctrine เวทแวมไพร์ +0.5% ต้านทานเวท +3.2 |
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังเวท +39, อัตราคริติคอล +3%, เวทแวมไพร์ +13%, ต้านทานเวท +48 |
รูน เลเวล 3 | ||
LV 3: Desolate พลังเวท +4.2 เจาะเกราะเวท +2.4 |
LV 3: Pray เวทแวมไพร์ +1.6% |
LV 3: Secret Incantation พลังเวท +2.4 ลดคูลดาวน์ +0.7% |
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังเวท +66, เจาะเกราะเวท +24, เวทแวมไพร์ +16%, ลดคูลดาวน์ +7% |
เขียนความคิดเห็น