ไกด์และข้อมูล Ilumia ฮีโร่ประจำเกม Arena of Valor (RoV) ซึ่งประกอบไปด้วย ความสามารถ สเตตัส รายละเอียดสกิล การออกของ และรูนที่แนะนำในเกม
สารบัญ
ภาพรวมฮีโร่
ตำแหน่ง | เมจ |
บทบาท | ควบคุม ระยะไกล |
สเตตัสฮีโร่
สถานะ | LV 1 | เพิ่มขึ้น / LV | LV 15 |
พลังชีวิต | 2860 | 155.5 | 5037 |
มานา | 490 | 107 | 1988 |
พลังโจมตี | 173 | 9 | 297 |
ความเสียหายคริติคอล | 200% | 0 | 200% |
เกราะ | 95 | 13.6% | 18 | 348 | 36.7% |
ต้านทานเวท | 50 | 7.6% | 8.5 | 169 | 21.9% |
ฟื้นฟูพลังชีวิต / 5 วิ | 40 | 1.5 | 64 |
ฟื้นฟูมานา / 5 วิ | 18 | 1.5 | 43 |
ความเร็วเคลื่อนที่ | 340 | 0 | 340 |
เพิ่มความเร็วโจมตี | 0% | 1% | 14% |
ระยะโจมตี | ระยะไกล (600 หน่วย) |
สกิลและความสามารถ
สกิลติดตัว | เอฟเฟกต์ |
Goddess |
ควบคุม การใช้สกิลใดๆ 2 ครั้ง จะทำให้สกิล Divine Light แรงขึ้น 3 วินาทีและไม่มีคูลดาวน์ |
สกิล 1 | เอฟเฟกต์ | |||||
Divine Light |
เวท ความเสียหายวงกว้าง Ilumia ปลดปล่อยแสงศักดิ์สิทธิ์ในทิศทางที่กำหนด จะระเบิดเมื่อปะทะกับศัตรูในระยะ สร้าง ความเสียหายเวท 350 (+45 AP) และหากได้รับผลจากสกิลติดตัว สกิลนี้จะแรงขึ้น 1.6 เท่า พร้อมกับทำให้ศัตรูลอยขึ้น จากนั้นการระเบิดครั้งสุดท้ายจะสร้างความเสียหาย 2 เท่า พร้อมกับสตั๊น 0.75 วิ และลดความเร็ว 1.5 วิ |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
DMG | 350 | 410 | 470 | 530 | 590 | 650 |
สกิล 2 | เอฟเฟกต์ | |||||
Banish |
เวท ลดความเร็ว Ilumia ทำให้ศัตรูในระยะกระเด็นถอยหลังและสร้าง ความเสียหายเวท 190 (+40% AP) หากใช้สกิลนี้โดนศัตรูจะลดความเร็วเป้าหมายลง 30% และเพิ่มความเร็วให้ตัวเอง 30% เป็นเวลา 1 วิ |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
DMG | 190 | 214 | 238 | 262 | 286 | 310 |
CD | 10 | 9 | 8 | 7 | 6 | 5 |
สกิลอัลติเมต | เอฟเฟกต์ | |||||
Cataclysm |
เวท ควบคุม Ilumia สั่งให้สายฟ้าโจมตีใส่บริเวณที่มีฮีโร่ศัตรูอยู่ ทั่วทั้งแผนที่ (ไม่ล็อคเป้าหมาย) สร้าง ความเสียหายเวท 640 (+100% AP) และทำให้ติดสตั๊น 1 วิ จากนั้นจะมองเห็นตำแหน่งศัตรูเป็นเวลา 3 วิ |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | |||
DMG | 640 | 820 | 1000 | |||
CD | 70 | 60 | 50 |
รูนแนะนำ
รูนที่จะแนะนำต่อไปนี้ เป็นรูนที่เกม Arena of Valor (RoV) เป็นผู้แนะนำ โดยจะแบ่งรูนออกเป็นทั้งหมด 3 เลเวลด้วยกัน ข้อมูลข้างล่างต่อไปนี้จะประกอบไปด้วย ชื่อรูน เอฟเฟกต์ และการคำนวณว่าหากใส่รูนแต่ละชนิดให้ครบทั้ง 30 เม็ด (อย่างละ 10 เม็ด) เพื่อนๆ จะได้ค่าสเตตัสเพิ่มขึ้นเท่าไหร่บ้าง
รูน เลเวล 1 | ||
LV 1: Curse พลังเวท +1.5 |
LV 1: Absorption เวทแวมไพร์ +0.4% |
LV 1: Disruption เจาะเกราะเวท +2.2 |
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังเวท +15, เวทแวมไพร์ +4%, เจาะเกราะเวท +22 |
รูน เลเวล 2 | ||
LV 2: Pestilence พลังเวท +2.5 เจาะเกราะเวท +1.4 |
LV 2: Revelation พลังเวท +1.4 เวทแวมไพร์ +0.8% ต้านทานเวท +1.6 |
LV 2: Corrosion พลังเวท +0.9 เจาะเกราะเวท +3.8 |
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังเวท +48, เจาะเกราะเวท +68, ต้านทานเวทย์ +16, เวทแวมไพร์ +8% |
รูน เลเวล 3 | ||
LV 3: Sage พลังเวท +5.3+3.6% |
LV 3: Blood Magic พลังเวท +2.4 เวทแวมไพร์ +1% |
LV 3: Purity ลดคูลดาวน์ +1% |
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังเวท +77 , เวทแวมไพร์ +10%, ลดคูลดาวร์ +10% |
เขียนความคิดเห็น