ไกด์และข้อมูล Fennik ฮีโร่ประจำเกม Arena of Valor (RoV) ซึ่งประกอบไปด้วย ความสามารถ สเตตัส รายละเอียดสกิล การออกของ และรูนที่แนะนำในเกม
สารบัญ
ภาพรวมฮีโร่
ตำแหน่ง | แครี่ |
บทบาท | ว่องไว ฟาร์ม |
สเตตัสฮีโร่
สถานะ | LV 1 | เพิ่มขึ้น / LV | LV 15 |
พลังชีวิต | 3007 | 194 | 5725 |
มานา | 440 | 95 | 1770 |
พลังโจมตี | 161 | 16.5 | 396 |
ความเสียหายคริติคอล | 200% | 0 | 200% |
เกราะ | 87 | 12.6% | 18 | 340 | 36.1% |
ต้านทานเวท | 50 | 7.6% | 8.5 | 169 | 21.9% |
ฟื้นฟูพลังชีวิต / 5วิ | 37 | 2 | 66 |
ฟื้นฟูมานา / 5 วิ | 15 | 1.5 | 37 |
ความเร็วเคลื่อนที่ | 350 | 0 | 350 |
เพิ่มความเร็วโจมตี | 0% | 2% | 28% |
ระยะโจมตี | ระยะไกล (750 หน่วย) |
สกิลและความสามารถ
สกิลติดตัว | เอฟเฟกต์ |
Hidden Weapons |
กายภาพ ความเสียหายวงกว้าง การโจมตีปกติครั้งที่ 3 ใส่ศัตรูจะทำให้เกิดระเบิด สร้าง ความเสียหายกายภาพ 40% กายภาพเเพิ่มขึ้น แก่เป้าหมาย รวมถึงศัตรูที่อยู่รอบๆ ความเสียหายจากการระเบิดสามารถติดคริ และดูดเลือดได้ รวมถึงแรงขึ้น 75% เมื่อโดนคริป หรือมอนสเตอน์ป่า |
สกิล 1 | เอฟเฟกต์ | |||||
Thief’s Mark |
กายภาพ ควบคุม Fennik จะกำหนดเป้าหมายใส่ฮีโร่หรือป้อมศัตรู โดยจะระเบิดหลัง 4 วิ สร้าง ระหว่างนั้นหากโจมตีเป้าหมาย จะทำให้สกิลติดตัวทำงาน หลังจากครบ 4 วิ เป้าหมายจะติดสตั๊น 0.25 – 1 วิ (นานขึ้นตามจำนวนครั้งที่ถูกโจมตี) หากโจมตีครบ 4 ครั้ง จะสร้าง ความเสียหายกายภาพ 500 (+75% กายภาพเพิ่มขึ้น) แก่เป้าหมาย ขณะใช้สกิลนี้ Fennik จะพุ่งไปข้างหน้าเล็กน้อย และโจมตีเร็วขึ้น 25% |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
DMG | 160 | 200 | 240 | 280 | 320 | 360 |
ASPD | 25% | 30% | 35% | 40% | 45% | 50% |
สกิล 2 | เอฟเฟกต์ | |||||
Rolling Lightning |
กายภาพ เคลื่อนที่ Fennik กลิ้งไปข้างหน้าพร้อมกับทิ้งรอยสายฟ้าเอาไว้ สร้าง ความเสียหายกายภาพ 100 (+40 กายภาพเพิ่มขึ้น) ใส่ศัตรูระหว่างทางทุก 0.5 วิ และลดความเร็วเคลื่อนที่ 25% เป็นเวลา 1 วิ |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
CD | 11 | 10.6 | 10.2 | 9.8 | 9.4 | 9 |
Burn | 100 | 108 | 116 | 124 | 132 | 140 |
Slow | 25% | 30% | 35% | 40% | 45% | 50% |
สกิลอัลติเมต | เอฟเฟกต์ | |||||
Chain Hammer Cyclone |
กายภาพ คูลดาวน์: 35 วิ | มานา: 100 Fennik ปาลูกตุ้มออกไปที่พื้นทำให้เกิดพายุสายฟ้าขึ้น 6 วินาที สร้าง ความเสียหายกายภาพ 120 (+40% กายภาพเพิ่มขึ้น) ใส่ศัตรูในรัศมีทุก 0.5 วินาที (สามารถติดคริได้) ทุกครั้งที่สกิลนี้โจมตีโดนฮีโร่จะลดคูลดาวน์ให้กับสกิล 1 และ 2 ลง 0.3 วิ |
|||||
เลเวลสกิล | 1 | 2 | 3 | |||
CD | 35 | 30 | 25 | |||
DMG | 120 | 150 | 180 |
รูนแนะนำ
รูนที่จะแนะนำต่อไปนี้ เป็นรูนที่เกม Arena of Valor (RoV) เป็นผู้แนะนำ โดยจะแบ่งรูนออกเป็นทั้งหมด 3 เลเวลด้วยกัน ข้อมูลข้างล่างต่อไปนี้จะประกอบไปด้วย ชื่อรูน เอฟเฟกต์ และการคำนวณว่าหากใส่รูนแต่ละชนิดให้ครบทั้ง 30 เม็ด (อย่างละ 10 เม็ด) เพื่อนๆ จะได้ค่าสเตตัสเพิ่มขึ้นเท่าไหร่บ้าง
รูน เลเวล 1 | ||
LV 1: Gale ความเร็วโจมตี +0.6% |
LV 1: Lifesteal ดูดเลือด +0.4% |
LV 1: Stab เจาะเกราะ +2.2 |
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: ความเร็วโจมตี +6%, ดูดเลือด +4%, เจาะเกราะ +22 |
รูน เลเวล 2 | ||
LV 2: Atrocity อัตราคริติคอล +1% |
LV 2: Fury ความเร็วโจมตี +0.4% อัตราคริติคอล +0.3% ความเร็วเคลื่อนที่ +0.5% |
LV 2: Assault ความเร็วโจมตี+0.4% ลดคูลดาวน์ +0.5% |
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: อัตราคริติคอล +13%, ความเร็วโจมตี +8%, ความเร็วเคลื่อนที่ +5%, ลดคูลดาวน์ 5% |
รูน เลเวล 3 | ||
LV 3: Awake ความเร็วโจมตี +1.6% อัตราคริติคอล +0.5% |
LV 3: Assassinate พลังโจมตี +1.6 ความเร็วเคลื่อนที่ +1% |
LV 3: Dragon’s Claw พลังโจมตี +0.9 เจาะเกราะ +6.4 |
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: ความเร็วโจมตี +16%, อัตราคริติคอล +5%, พลังโจมตี +25, ความเร็วเคลื่อนที่ +10%, เจาะเกราะ +64 |
เขียนความคิดเห็น