ไกด์และข้อมูล Batman ฮีโร่ประจำเกม Arena of Valor (RoV) ซึ่งประกอบไปด้วย ความสามารถ สเตตัส รายละเอียดสกิล การออกของ และรูนที่แนะนำในเกม

สารบัญ

ภาพรวมฮีโร่

ตำแหน่ง แอสซาซิน ไฟต์เตอร์
บทบาท ว่องไว ฟาร์ม

สเตตัสฮีโร่

สถานะ LV 1 เพิ่มขึ้น / LV LV 15
พลังชีวิต 3292 210 6232
มานา 450 98 1822
พลังโจมตี 171 15.5 388
ความเสียหายคริติคอล 200% 0 200%
เกราะ 85 | 12.4% 18.5 342 | 36.3%
ต้านทานเวท 50 | 7.6% 8.5 169 | 21.9%
ฟื้นฟูพลังชีวิต / 5วิ 52 3.5 99
ฟื้นฟูมานา / 5 วิ 19 2 46
ความเร็วเคลื่อนที่ 400 0 400
เพิ่มความเร็วโจมตี 0% 1% 14%
ระยะโจมตี ระยะใกล้ (200 หน่วย)

สกิลและความสามารถ

สกิลติดตัว เอฟเฟกต์
BatmanKnight Speed

เพิ่มความเร็ว

เมื่อเข้าใกล้ฮีโร่ศัตรู จะได้รับความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น 20%

สกิล 1 เอฟเฟกต์
BatmanForearm Strike

กายภาพ
คูลดาวน์: 5 วิ | มานา: 50

Batman ควงหวัดไปรอบตัว สร้าง ความเสียหายกายภาพ 215 (+85% AD) จากนั้น สร้างความเสียหายซ้ำอีกครั้งใส่ศัตรูแบบสุ่ม

เลเวลสกิล 1 2 3 4 5 6
DMG 215 260 305 350 395 440
CD 5 5 5 5 5 5
สกิล 2 เอฟเฟกต์
BatmanBatarang

กายภาพ ลดความเร็ว
9.6 วิ / 80

Batman ปา Batarang ใส่เป้าหมาย สร้าง ความเสียหายกายภาพ 165 (+57% AD) และลดความเร็วเคลื่อนที่ หลังจากนั้น 3 วิ จะสร้าง ความเสียหายกายภาพ เพิ่มอีก 24% ของ HP ที่เสียไป และหากเขาโจมตีเป้าหมายที่กำลังติดสถานะจากสกิลนี้ เขาจะฟื้นฟูพลังชีวิต 140 (+50% AD)

เลเวลสกิล 1 2 3 4 5 6
DMG 165 186 207 228 249 270
CD 9.6 8.8 8 7.2 6.4 5.6
Regen 140 168 196 224 252 280
สกิลอัลติเมต เอฟเฟกต์
BatmanDark Knight

กายภาพ  ล่องหน
คูลดาวน์: 36 วิ  | มานา: 120

Batman ใช้ผ้าคลุมพรางตัว หลังจากใช้สกิล 1.5 วินาที จะทำให้ศัตรูมองไม่เห็นเขาเป็นเวลา 30 วินาที แต่ถ้าหาก Batman อยู่ใกล้ศัตรูมากเกินไป เป็นเวลา 3 วินาที จะทำให้สกิลหยุดทำงาน และหากใช้สกิลนี้ซ้ำอีกครั้ง เขาจะพุ่งโจมตีศัตรูในระยะ สร้าง ความเสียหายกายภาพ 660 (+188% AD) หลังจากสถานะหายตัวหมดลง เขาจะได้รับความเร็วโจมตีเพิ่มขึ้น 50% เป็นเวลา 5 วินาที

เลเวลสกิล 1 2 3
DMG 660 830 1000
CD 36 30 24

รูนแนะนำ

รูนที่จะแนะนำต่อไปนี้ เป็นรูนที่เกม Arena of Valor (RoV) เป็นผู้แนะนำ โดยจะแบ่งรูนออกเป็นทั้งหมด 3 เลเวลด้วยกัน ข้อมูลข้างล่างต่อไปนี้จะประกอบไปด้วย ชื่อรูน เอฟเฟกต์ และการคำนวณว่าหากใส่รูนแต่ละชนิดให้ครบทั้ง 30 เม็ด (อย่างละ 10 เม็ด) เพื่อนๆ จะได้ค่าสเตตัสเพิ่มขึ้นเท่าไหร่บ้าง

รูน เลเวล 1
LV 1: Shock
อัตราคริติคอล +0.5%
LV 1: Lifesteal
ดูดเลือด +0.4%
LV 1: Stab
เจาะเกราะ +2.2
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: อัตราคริติคอล +5%, ดูดเลือด + 4%, เจาะเกราะ +22
รูน เลเวล 2
LV 2: Mob
อัตราคริติคอล +0.5%
ความเสียหายคริติคอล +2%
LV 2: Greed
ความเร็วโจมตี +0.4%
ดูดเลือด +0.8%
LV 2: Savage
พลังชีวิต +13.5
เจาะเกราะ +3.8
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: อัตราคริติคอล +5%, ความเสียหายคริติคอล +20%, ความเร็วโจมตี +4%, ดูดเลือด +8%, พลังชีวิต +135, เจาะเกราะ +38
รูน เลเวล 3
LV 3: Onslaught
พลังโจมตี +2
เจาะเกราะ +3.6
LV 3: Assassinate
พลังโจมตี +1.6
ความเร็วเคลื่อนที่ +1%
LV 3: Dragon’s Claw
พลังโจมตี +0.9
เจาะเกราะ +6.4
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังโจมตี +45, เจาะเกราะ +100, ความเร็วเคลื่อนที่ +10%