ไกด์และข้อมูลของ Annette ฮีโร่ประจำเกม Arena of Valor (RoV) ซึ่งประกอบไปด้วย ความสามารถ สเตตัส รายละเอียดสกิล การออกของ และรูนที่แนะนำในเกม

สารบัญ

ภาพรวมฮีโร่

Annette
ตำแหน่ง ซัพพอร์ท เมจ
บทบาท สนับสนุนทีม

สเตตัสฮีโร่

สถานะ LV 1 เพิ่มขึ้น / LV LV 15
พลังชีวิต 3205 191 5876
มานา 430 95 1760
พลังโจมตี 160 9 283
ความเสียหายคริติคอล 200% 0 200%
เกราะ 84 | 12.2% 16.6 316 | 34.4%
ต้านทานเวท 50 | 7.6% 8.5 169 | 21.9%
ฟื้นฟูพลังชีวิต / 5วิ 50 2.8 89
ฟื้นฟูมานา / 5 วิ 15 1.6 37
ความเร็วเคลื่อนที่ 360 0 360
เพิ่มความเร็วโจมตี 0% 1% 14%
ระยะโจมตี ระยะไกล (600 หน่วย)

สกิลและความสามารถ

สกิลติดตัว เอฟเฟกต์
AnnetteWhisperwind

ฮีล

เมื่อ Annette ใช้สกิล เธอจะได้รับสัญลักษณ์แห่งสายลม (สะสมสูงสุด 15 ครั้ง) ขณะที่สะสมครบ 15 ครั้ง หาก HP ตนเองหรือพันธมิตรใกล้ๆ เหลือต่ำกว่า 70% จะใช้สัญลักษณ์ทั้งหมดฟื้นฟู HP 275 (+30% AP) (+25 ต่อ LV) ตัวเองและพันธมิตรรอบๆ ทันที (เอฟเฟกต์นี้จะทำงานทุก 5 วิ)

สกิล 1 เอฟเฟกต์
AnnetteGust Force

เวท ลดความเร็ว
คูลดาวน์: 9 วิ | มานา: 50

Annette เรียกพายุหมุนขึ้นมายังจุดที่กำหนด สร้าง ความเสียหายเวท 55 (+15% AP) ทุก 0.25 วิ เป็นเวลา 2 วิ (การโจมตีทุกๆ 2 ครั้ง จะทำให้ความเสียหายจะแรงขึ้น 33%) นอกจากนี้ ศัตรูที่อยู่ใจกลางวงพายุจะได้รับโบนัสความเสียหายเพิ่มขึ้น (2% ของ HP สูงสุด) พร้อมกับวิ่งช้าลง 50% เป็นเวลา 0.25 วิ (โบนัสความเสียหายและเอฟเฟกต์ลดความเร็วจะมีผลได้สูงสุด 4 ครั้ง)

เลเวลสกิล 1 2 3 4 5 6
DMG 55 64 73 82 91 100
CD 9 8.7 8.4 8.1 7.8 7.5
สกิล 2 เอฟเฟกต์
AnnetteWind Cuffs

เวท ควบคุม
คูลดาวน์: 11 วิ | มานา: 70

Annette ยิงกระสุนลม สร้าง ความเสียหายเวท 250 (+30% AP) และลดความเร็วลง 50% หากยิงทะลุเป้าหมายที่ 1 สู่เป้าหมายที่ 2 จะสร้างโบนัส ความเสียหายเวท 300 (+50% AP) พร้อมกับดึงทั้ง 2 เข้าหากัน และสตั๊น 1 วิ

สกิลติดตัว: เมื่อ Annette ติดสตั๊น คูลดาวน์สกิลนี้จะรีเซ็ตทันที พร้อมกับได้รับเพราะและเกราะเวทเพิ่มขึ้นเป็นเวลา 2 วิ (CD 60 วิ)

เลเวลสกิล 1 2 3 4 5 6
DMG 250 280 310 340 370 400
Bonus DMG 300 360 420 480 540 600
CD 11 10.4 9.8 9.2 8.6 8
สกิลอัลติเมต เอฟเฟกต์
AnnetteHurricane Wall

เวท  บัฟ
คูลดาวน์: 70 วิ | มานา: 100

Annette พุ่งไปยังจุดที่กำหนด และเรียกพายุออกมาผลักให้ศัตรูที่อยู่รอบๆ กระเด็นออกไป พร้อมกับสร้าง ความเสียหายเวท 400 (+50% AP) ระหว่างนั้นพายุจะขวางทางไม่ให้ศัตรูสามารถเดินผ่านได้ ส่วนพันธมิตรที่อยู่ในวงพายุจะวิ่งเร็วขึ้น 40% และโจมตีเร็วขึ้น 30% เป็นเวลา 2.5 วิ (สถานะผิดปกติจะถูกลบออกจาก Annette หลังใช้สกิลนี้)

เลเวลสกิล 1 2 3
DMG 400 600 800
CD 70 65 60
A.SPD 30 40 50

รูนแนะนำ

รูนที่จะแนะนำต่อไปนี้ เป็นรูนที่เกม Arena of Valor (RoV) เป็นผู้แนะนำ โดยจะแบ่งรูนออกเป็นทั้งหมด 3 เลเวลด้วยกัน ข้อมูลข้างล่างต่อไปนี้จะประกอบไปด้วย ชื่อรูน เอฟเฟกต์ และการคำนวณว่าหากใส่รูนแต่ละชนิดให้ครบทั้ง 30 เม็ด (อย่างละ 10 เม็ด) เพื่อนๆ จะได้ค่าสเตตัสเพิ่มขึ้นเท่าไหร่บ้าง

รูน เลเวล 1
LV 1: Curse
พลังเวท +1.5
LV 1: Life
พลังชีวิต +21
LV 1: Guard
เกราะ +2.5
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังเวท +15, พลังชีวิต +210, เกราะ +25
รูน เลเวล 2
LV 2: Pestilence
พลังเวท +2.5
เจาะเกราะเวท +1.4
LV 2: Reinforce
พลังชีวิต +36 เกราะ +1.6
LV 2: Potential
พลังชีวิต +15.7
ฟื้นฟูพลังชีวิต/5 วิ +3.1
ลดคูลดาวน์ +0.3%
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังเวท +25, พลังชีวิต 517, เกราะ +16, เจาะเกราะเวท +14, ฟื้นฟูพลังชีวิต/5 วิ +31, ลดคูลดาวน์ +3%
รูน เลเวล 3
LV 3: Sage
พลังเวท +5.3+3.6%
LV 3: Colossus
พลังชีวิต +75
LV 3: Herculean Power
เกราะ +5
ต้านทานเวท +5
ถ้าใส่อย่างละ 10 เม็ด: พลังเวท +53, พลังชีวิต +750, เกราะ +50, ต้านทานเวท +50